Ngọc Trinh sang Mỹ hẹn hò, than thở vì bị hỏi quá nhiều về tình yêu

14/12/2016 - 06:46

PNO - Ngọc Trinh rạng rỡ đi gặp bạn trai, giờ chỉ muốn được yêu trong bình yên và tận hưởng hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa đăng dòng trạng thái thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Người đẹp nhắc đến chuyện tình yêu của mình.

Ngọc Trinh viết: “Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá, nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao”.

Ngoc Trinh sang My hen ho, than tho vi bi hoi qua nhieu ve tinh yeu
Dòng trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh

Tuy vậy, Ngọc Trinh khẳng định đến thời điểm thích hợp, cô sẽ tự công khai với người hâm mộ: “Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này.

Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé! Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua một bên và chuẩn bị đi đến một nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui".

Hiện tại, Ngọc Trinh đang lên đường sang Mỹ, lời chia sẻ "đến một nơi khiến con tim này được vui" càng khiến nhiều người nghi ngờ rằng người đẹp sang thăm người yêu mới là tỷ phú Hoàng Kiều.

Ngoc Trinh sang My hen ho, than tho vi bi hoi qua nhieu ve tinh yeu
Ngọc Trinh chia sẻ bức hình trên máy bay kèm dòng chú thích: "Đến một nơi khiến con tim này được vui"

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình hơn 7 năm. Đồng thời, chân dài khẳng định mình đang hạnh phúc với tình yêu mới và liên tục chia sẻ nhiều trạng thái hạnh phúc, hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân. Ngọc Trinh cũng thừa nhận thời gian này cô hay sang Mỹ và 70 phần trăm là vì chuyện tình yêu.

Ngoc Trinh sang My hen ho, than tho vi bi hoi qua nhieu ve tinh yeu
Ngọc Trinh sang Mỹ theo tiếng gọi của trái tim
Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI