Đại tiệc âm nhạc Monsoon Music Festival

02/10/2014 - 17:38

PNO - PNO - Monsoon Music Festival - party âm nhạc vừa bắt đầu chiều 2/10 tại Hoàng Thành Thăng Long.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dai tiec am nhac Monsoon Music Festival

Đây là cơ hội để công chúng được sống trong một lễ hội âm nhạc: thư giãn, thả lỏng và đầy hưng phấn, đồng thời được chứng kiến những sản phẩm mới của các nghệ sĩ cá tính. Trong các ngày diễn ra Festival (2-3-4 tháng 10), Hoàng Thành sẽ mở cửa từ 4g chiều, từng nghệ sĩ và nhóm nhạc sẽ trình diễn nối tiếp nhau cho tới tận nửa đêm.

Nhạc sĩ Quốc Trung, người sáng lập và tổng đạo diễn của Monsoon cho biết: "Tôi nói với các nghệ sĩ, bạn có gì mới nhất và thích thú nhất, thì hãy mang đến Monsoon Festival. Bởi ở đó, không có sức ép nào về việc phải bán vé, bạn được trình diễn với tâm lý thoải mái nhất, ngay cả bị từ chối cũng đâu sao. Còn khán giả, tôi muốn họ có thói quen này: đi xem nghệ sĩ trình bày cái mình chưa biết, chứ không phải xem lại cái mình đã quen. Bởi như thế, nghệ thuật mới phát triển được".

Festival sẽ giới thiệu dự án The root - Nguồn cội của Quốc Trung với sự tham gia của Nguyên Lê, NSƯT Thanh Lam, Hà Trần, 5 Dòng Kẻ, Kiều Anh... và nhiều phần biểu diễn của các ban nhạc, ca sĩ, DJ... Việt Nam và quốc tế: Kimmese, Suboi, Ngũ Cung, Tuấn Kruise, Carpark North (Đan Mạch), 9Bach (ảnh - ban nhạc đến từ Anh), Yi Sung Yol (Hàn Quốc)...

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI