"Đại S" phát hoảng quên lời thoại vì con gái đang ốm

17/08/2015 - 21:07

PNO - Nữ diễn viên Từ Hy Viên bị một phen mất mặt vì quên lời thoại ngay trong buổi tuyên truyền của một hãng mỹ phẩm nổi tiếng.

Đại S ấp úng nói không nên lời, thậm chí còn quên cả tên sản phẩm đang giới thiệu và liên tục phải cầu cứu sự trợ giúp của người dẫn chương trình bên cạnh. Trước giờ khán giả chưa từng thấy tình trạng này xảy ra với người đẹp này vì cô vốn nổi tiếng ăn nói lưu loát và nhanh nhạy.

Sở dĩ rơi vào tình trạng đáng xấu hổ này là vì cô con gái cưng của cô đang ốm nặng.

Đại S đã chia sẻ với phóng viên: “Con gái tôi ốm, suốt mấy hôm nay vẫn chưa hạ sốt nên có hơi lo lắng. Vì con bé không khỏe nên cứ liên tục khóc. Tôi gần như không ngủ chút nào cả, cả ngày chỉ ôm con bé. Đến hôm nay lúc ngồi ở nhà trang điểm cũng vẫn ôm nó. Trước khi ra khỏi nhà, tôi còn định gọi điện thoại cho ban tổ chức rằng hôm nay tôi không thể đến được. Vì con bé cứ khóc liên tục, thật sự rất đáng thương”.

Không chỉ Từ Hy Viên lo lắng mà ông xã của cô, Uông Tiểu Phi cũng "đứng ngồi không yên". Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Đủ thứ việc phải chuẩn bị, tự dưng nhớ vợ con tôi quá. Con gái đang ốm mà chỉ có mỗi mình mẹ bên cạnh. Đợi bố xong việc rồi về sẽ đưa con đi bơi nhé”.

Vào năm 20190, Từ Hy Viên kết hôn cùng thiếu gia Uông Tiểu Phi. Họ chào đón công chúa nhỏ vào năm 2014. Kể từ khi lập gia đìnhvà sinh con, Đại S đã giảm tối đa lượng công việc để ở bên con gái.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI