Từ Hy Viên hạnh phúc bên chồng và con gái mới sinh

26/04/2014 - 22:33

PNO - PNO - Mới sinh con được một ngày, nữ diễn viên Vườn sao băng, Từ Hy Viên hạnh phúc đăng tải những bức ảnh chụp cùng chồng và công chúa nhỏ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tu Hy Vien hanh phuc ben chong va con gai moi sinh

Những người yêu mến cô nàng Đại S - Từ Hy Viên vừa đón nhận tin vui lớn khi cô nàng lên chức mẹ ở tuổi 37. Từ Hy Viên đã công khai những hình ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ tại bệnh viện.

Tuy vừa mới sinh, nhưng những hình ảnh cho thấy Từ Hy Viên khá khỏe mạnh còn em bé thì bụ bẫm, tinh nghịch. Trong hình, bé con còn “lè lưỡi” như đang đùa vui với bố mẹ.

Hạnh phúc lớn của nữ diễn viên khiến người hâm mộ thỏa lòng. Sau 4 năm kết hôn, đã có lúc Đại S phải chịu những lời đồn đáng buồn khi nhiều người cho rằng sức khỏe sinh sản của cô có vấn đề nên không thể mang thai. Thậm chí, còn có tin, gia đình doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên, vì lo ngại con dâu vô sinh đã ép cô hoặc phải sinh được con hoặc là ly dị.

Tu Hy Vien hanh phuc ben chong va con gai moi sinh

Căng thẳng tan biến khi vào 2/12 năm ngoái hình ảnh “bầu bí” đầu tiên của Từ Hy Viên được tiết lộ. Cô vui mừng chia sẻ: “Cảm ơn lời chúc mừng của mọi người. Gia đình chúng tôi sắp sửa đón thành viên thứ ba rồi”.

Đến 16g52 chiều 24/4, Đại S đã đăng tải trên trang cá nhân Weibo cho biết cô đã lâm bồn và sinh hạ bé gái xinh xắn: “Tôi đã sinh con gái rồi, con gái và mẹ đều khỏe mạnh, thật là cảm kích vô hạn”. Liền sau đó, đại diện của nữ diễn viên đã thông báo niềm vui này đến báo chí: “Thưa các anh chị truyền thông và phóng viên, Đại S đã sinh vào 3 giờ 30 ngày 24/4, công chúa nhỏ và mẹ đều khỏe mạnh, nặng hơn 3 kg. Cô bé có đôi chân dài và cả gia đình đều rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Tu Hy Vien hanh phuc ben chong va con gai moi sinh

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ cũng đánh tan tin đồn tình cảm vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi rạn vỡ khi cô mang bầu. Uông Tiểu Phi cũng viết trên trang cá nhân: “Vợ vất vả cả năm rồi. Cảm ơn các bạn quan tâm. Hai mẹ con đều khỏe mạnh”.

Tu Hy Vien hanh phuc ben chong va con gai moi sinh

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đăng ký kết hôn năm 2010 và tổ chức đám cưới hồi tháng 3/2011. Trong suốt thời gian từ đó đến nay, không ít lần người đẹp màn ảnh bày tỏ mong ngóng được làm mẹ. Nhưng mãi cho đến nay, ước nguyện của cô mới thành hiện thực.

Tu Hy Vien hanh phuc ben chong va con gai moi sinh

Từ Hy Viên vốn xuất thân từ sân khấu ca hát, cô ra mắt cùng với em gái Từ Hy Đệ lập thành nhóm SOS (Sister of Shu - Chị em họ Từ). Đây cũng là nguồn gốc của biệt danh Đại S và Tiểu S dành cho hai chị em.

Năm 1996, vì mâu thuẫn với công ty quản lý, nên cả hai chị em đã đổi công ty và lấn sân sang lĩnh vực MC và điện ảnh. Năm 2001 được đánh dấu như bước ngoặt thành công của Đại S với vai nữ chính trong Vườn sao băng, đưa tên tuổi cô lên hàng top.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI