Đài Loan xây công viên chủ đề sex

27/01/2015 - 14:17

PNO - PNO - Công viên chủ đề sex của Đài Loa sắp “trình làng” với mục tiêu thu hút khách tham quan và thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Công viên có tên gọi “Romantic Boulevard” (tạm dịch Đại lộ mộng mơ) được xây dựng trên phạm vi trải dài khoảng 60km, dọc theo bờ biển phía tây nam lãnh thổ này.

Một khu vườn ngoài trời với những tác phẩm điêu khắc mang đậm nét tình dục như dương vật của voi ma mút, tượng người và vật đang “yêu”.

Dai Loan xay cong vien chu de sex

Dai Loan xay cong vien chu de sex

Công viên Romantic Boulevard ở Đài Loan tham khảo từ mô hình Jeju Loveland (Hàn Quốc)

Công viên chủ đề sex còn dự kiến xây dựng khách sạn để có thể phục vụ những du khách “có cảm hứng” khi đến với công viên. Ngoài ra công viên còn dành một khu cho dịch vụ chụp ảnh cưới.

Đây là mô hình được tham khảo từ mô hình “Jeju Loveland” (tạm dịch Miền yêu thương Jeju, Hàn Quốc) mở cửa đón khách từ năm 2004.

Ông Shih Chao-hui, Phó giám đốc ông ty du lịch khu vực thắng cảnh tây nam Đài Loan cho biết: “Chúng tôi mong muốn thêm nhiều du khách yêu mến Đài Loan cũng như có thể tìm được tình yêu khi du lịch ở Đài Loan”.

Shih hy vọng công viên thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến với Đài Loan.

Phản hồi những kiến cho rằng “không phù hợp với văn hóa, con người Đài Loan”, ông Shih nói: “Chúng tôi kinh doanh ngành du lịch, không phải là giáo dục hay tôn giáo, và đây là nơi tạo điều kiện cho ngành du lịch phát triển. Tôi tin nhiều người cũng sẽ đồng tình với quan điểm này”.

LÊ VÂN ANH
(Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI