Đại gia Đức An, Trường Giang: Hình mẫu soái ca mới

03/03/2016 - 17:27

PNO - Hình mẫu soái ca có lẽ đã được đại gia Đức An và Trường Giang thay đổi ít nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Phan Như Thảo vừa chia sẻ lại hình ảnh ngọt ngào của mình cùng chồng khi cả hai dùng bữa tối tại một nhà hàng. Như Thảo ngọt ngào dựa vào ông xã Đức An đầy hạnh phúc và viên mãn như tận hưởng một khoảnh khắc tuyệt vời.

Đi kèm với hình ảnh đầy tình tứ của hai người, Như Thảo chú thích kèm theo dòng trạng thái: "Thank you for making me the happiest woman in the world, Honey" (Cảm ơn anh đã khiến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới, anh yêu).

Dai gia Duc An, Truong Giang: Hinh mau soai ca moi

Những lời hạnh phúc đầy tình cảm của Như Thảo được đăng tải ngay sau khi Đức An chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái đầy mùi mẫn thể hiện tình cảm của mình với vợ con trên trang cá nhân khiến không ít người phải ghen tị.

Nếu như bây giờ, người ta đang phát sốt vì cụm từ soái ca thì có lẽ ông xã Đức An của Như Thảo cũng là một minh chứng cho hình mẫu lý tưởng đó. Nhìn lại chặng đường suốt thời gian qua của hai người, không quá khi nói rằng ông xã Đức An đang thể hiện một hình ảnh người đàn ông trong mơ.

Dai gia Duc An, Truong Giang: Hinh mau soai ca moi

Không phủ nhận sự giàu có của Đức An qua khối tài sản khổng lồ của ông tranh chấp cùng vợ cũ, đại gia này đã cho Như Thảo cuộc sống nhung lụa, những chuyến đi du lịch, những món quà từ đắt tiền cho tới chứa đầy tình cảm yêu đương lãng mạn.

Không chỉ vậy, mỗi khi sóng gió dư luận, đại gia Đức An không ngần ngại đứng mũi chịu sào để bảo vệ Như Thảo trước dư luận, vợ cũ. Công chúng cũng không còn lạ với hình ảnh một đại gia vào bếp, nấu ăn hay rửa bát để cho Như Thảo những phút bình an.

Dai gia Duc An, Truong Giang: Hinh mau soai ca moi

Nhìn hình ảnh soái ca của đại gia Đức An, nhiều người sẽ liên tưởng tới Trường Giang. Nam diễn viên hài luôn trên tay một bó hoa mỗi lần gặp Nhã Phương, tay trong tay không rời và sẵn sàng cúi người chỉnh váy hết lần này tới lần khác cho bạn gái được xinh đẹp nhất.

Hình mẫu soái ca có lẽ đã được đại gia Đức An và Trường Giang thay đổi ít nhiều. Không cần quá đẹp trai, chỉ cần ga lăng, giàu có, hết lòng vì vợ hay bạn gái đã đủ để trở thành một soái ca đích thực.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI