Thủy Tiên ngầm cạnh tranh 'đứa con tinh thần' với Ngọc Trinh

01/03/2016 - 07:28

PNO - Những cuộc cạnh tranh trong showbiz vốn không thiếu và đôi khi, may mắn cũng quyết định người chiến thắng.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên vừa chia sẻ tấm hình chụp cùng Công Vinh khi cả hai đang vẽ tượng. Chú thích cho hình ảnh đầy tình cảm của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ: "2 đứa hồi teen đi tô tượng. Chồng em đang nghĩ gì tự nhiên nói " mình đổi tên phim là "Vợ Ơi Em Ở Đâu?? " đi, vợ thấy sao?"... Nhà này được cái chồng nói gì vợ cũng nghe, vợ nói gì chồng cũng chiều.. Rồi quyết luôn hohoho...".

Thuy Tien ngam canh tranh 'dua con tinh than' voi Ngoc Trinh

Không khó để nhận ra rằng, Thủy Tiên đang ẩn ý nhắc khéo tới bộ phim "Điệp vụ 3 Lờ" của mình khởi quay từ cuối năm ngoái và dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Đây chính là thành qua mong đợi của ca sĩ này suốt thời gian qua.

Ngay trước dòng trạng thái úp mở này, Thủy Tiên cũng chia sẻ về bộ phim trên trang cá nhân: "Ban đầu tên phim "Điệp Vụ 3 Lờ" mình thấy nó dễ thương và lạ nên quyết định chọn, nhưng khi dư luận phản ứng mình có chút suy nghĩ.. Mình có quan điểm cuộc đời này hơn nhau không phải là nói giỏi mà là phải biết lắng nghe.. Cả nhà nghĩ mình có nên đổi tên phim để thể hiện sự tôn trọng khán giả không ???".

Thuy Tien ngam canh tranh 'dua con tinh than' voi Ngoc Trinh

Từng được biết đến qua vai trò diễn viên ở một số vai diễn nhưng đây là lần đầu tiên Thủy Tiên sản xuất một bộ phim. Có thể nói, nữ ca sĩ đã rất tâm huyết để dồn mọi thứ vào cho "đứa con tinh thần" này của mình.

Đầu tiên, ngay cái tên đầy khiêu khích này đã là một bước cao tay để cô thu hút sự chú ý của công chúng và dư luận. Những tranh cãi trái chiều của bộ phim vô tình đã giúp cô và đoàn làm phim PR miễn phí cho bộ phim trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông.

Tiếp đó, khâu chọn diễn viên cũng được Thủy Tiên vận dụng chiêu trò. Đầu tiên, cô chọn Noo Phước Thịnh vào vai trò nam chính nhưng sau đó nam diễn viên bất ngờ từ chối khiến cho những nghi ngờ về sự rạn nứt của cả hai được đẩy lên và giúp bộ phim thu hút sự chú ý.

Thuy Tien ngam canh tranh 'dua con tinh than' voi Ngoc Trinh

Không chỉ vậy, việc Công Vinh cũng sẽ góp mặt trong bộ phim dù chưa từng trải qua vai diễn hay trường lớp nào cũng là cách tạo hiệu ứng dư luận rất thông minh của nữ ca sĩ này.

Có lẽ, Thủy Tiên đang muốn cạnh tranh ngầm với Ngọc Trinh. Cùng khởi quay một thời điểm nhưng bộ phim về Ngọc Trinh lại làm mưa làm gió và có phần lất lướt so với bộ phim của Thủy Tiên. Từ thông tin, sự thu hút tới hiệu ứng thì phim của Ngọc Trinh vẫn đang chiếm ưu thế.

Chính vì thế, việc Thủy Tiên cố gắng mọi cách để chiếm ngôi của Ngọc Trinh âu cũng là điều dễ hiểu. Những cuộc cạnh tranh trong showbiz vốn không thiếu và đôi khi, may mắn cũng quyết định người chiến thắng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI