Cụ bà đón sinh nhật 100 tuổi tại căn nhà nơi mình sinh ra

27/09/2020 - 10:04

PNO - Bà Sprightly Vera Bunting đã tổ chức sinh nhật lần thứ 100 của mình trong ngôi nhà mà bà đã từng sinh sống từ khi mới 6 tháng tuổi. trong ngôi nhà mà bà đã từng sinh sống từ khi mới 6 tháng tuổi.

Bà Vera đón sinh nhật tại căn nhà thuở ấu thơ của mình - Ảnh: South West News Service/The Sun
Bà Vera đón sinh nhật tại căn nhà thuở ấu thơ của mình - Ảnh: South West News Service/The Sun

Cha mẹ của bà là ông Bob và bà Rosemary đã chuyển đến ngôi nhà ở khu vực Lake District, thuộc vùng Wansfell Terrace, Ambleside ở Anh vào năm 1921. Khi lớn lên, bà vẫn quyết định ở lại ngôi nhà này và không có ý định rời đi.

Khoảng 60 năm trước, bà Vera đã được nhiều người cầu hôn nhưng bà “không muốn bị ràng buộc” nên đã tiếp tục ở lại căn nhà này để chăm sóc bố mẹ. Đến khi em gái bà là Mary và anh trai Richard chuyển ra ngoài sống với gia đình riêng, bà vẫn chung thủy với căn nhà nơi mình lớn lên.

Bà Vera còn tiết lộ lý do bà sống thọ đến tuổi này vì bà không bao giờ hút thuốc, uống rượu và luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng bằng việc tập thể dục.

“Tôi chưa bao giờ muốn sống ở bất kỳ nơi nào khác. Tôi đã luôn hạnh phúc khi sống ở đây. Tôi rất thích đi du lịch và tôi đã đi khắp nơi trên thế giới nhưng ngôi nhà này luôn là nơi tôi yêu nhất” - bà Vera chia sẻ. 

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI