Cụ bà 98 tuổi được chồng U60 tặng nhẫn kim cương

29/12/2015 - 16:03

PNO - Câu chuyện tình có hậu giữa một cụ bà 98 tuổi và người chồng kém 35 tuổi ở Trung Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ông Liu Zhaoming, 63 tuổi, và cụ bà Yuan Decai, 98 tuổi, sống cùng nhau tại một trại dưỡng lão ở thành phố Nam Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cách đây 3 năm, họ đã có tình cảm với nhau và quyết định tiến tới hôn nhân.

Mọi người xunh quanh đều nghĩ rằng, cuộc hôn nhân này không phù hợp và cố gắng thuyết phục bà Yuan từ bỏ ý định lên xe hoa một lần nữa. Để thể hiện quyết tâm của mình, cụ và 98 tuổi đã lên tầng ba của tòa nhà trong trại dưỡng lão và đe dọa nhảy tự tử nếu mọi người tiếp tục can ngăn. Cuối cùng, các nhân viên ở đây cũng đồng ý để cặp đôi kết hôn.

Cu ba 98 tuoi duoc chong U60 tang nhan kim cuong
Ông Liu tặng nhẫn kim cương cho người vợ hơn 35 tuổi trong ngày cưới.

Ngày 26/12 vừa qua, ông Liu đã khiến mọi người bất ngờ khi tặng người vợ hơn mình 35 tuổi một chiếc nhẫn kim cương trong ngày cưới. Sau đó, họ nắm tay nhau hạnh phúc với những lời chúc từ mọi người xung quanh.

Ông Liu hứa sẽ chăm sóc chu đáo cho người vợ mới cưới của mình, trong khi bà Yuan vô cùng xúc động sau lễ cưới và chỉ có thể cười để cảm ơn mọi người.

Cu ba 98 tuoi duoc chong U60 tang nhan kim cuong
Cặp đôi "đũa lệch" tay trong tay hạnh phúc.

Chiếc nhẫn kim cương được một phụ nữ giấu tên ở Bắc Kinh gửi tặng, sau khi bà đọc được câu chuyện tình xúc động của họ trên mạng. Được biết, chiếc nhẫn kim cương có trị giá khoảng 20.000 NDT (tương đương 70 triệu đồng).

Lam Anh (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI