Cụ bà 83 tuổi thi vượt chướng ngại vật khắc nghiệt để quyên tiền khoan giếng cho người nghèo

19/05/2022 - 06:14

PNO - Cụ bà Mildred Wilson (83 tuổi) vừa xuất hiện tại cuộc đua nổi tiếng Tough Mudder. Đây là lần thứ ba cụ tham gia giải đua đặc biệt này và trở thành người lớn tuổi nhất từng cán đích của cuộc đua.

 

Cụ bà 83 tuổi Mildred Wilson tham gia một trong những cuộc đua khó khăn nhất thế giới - ẢNH: GNN
Cụ bà 83 tuổi Mildred Wilson tham gia một trong những cuộc đua khó khăn nhất thế giới - Ảnh: GNN

Cuộc đua Tough Mudder được tổ chức thường niên ở bang Missouri, Mỹ. Đây là cuộc đua vượt chướng ngại vật khắc nghiệt với những thử thách như băng qua đầm lầy, chui qua kẽm gai… Cụ Mildred Wilson từng tham gia giải đua năm 2019 và 2021. Trong sự kiện năm nay, cụ đang quyên tiền để khoan giếng nước ngọt cho một ngôi làng nông thôn châu Phi.

“Sau khi chứng kiến con trai mình hoàn thành cuộc đua ở Vegas, tôi rất hứng thú với đường đua này. Năm 2019, con tôi hỏi liệu tôi có muốn thử tham gia, tôi đã đồng ý” - cụ Mildred Wilson cho biết.

“Tôi sẵn sàng lội trong bùn để những người khác có nước sạch uống. Tôi rất muốn bạn giúp tôi biến mong muốn này thành hiện thực” - cụ Mildred viết trên trang GoFundMe như thế kèm lời kể rằng một ngôi làng ở châu Phi đang rất thiếu nước uống vì cả làng chỉ có một hồ nước duy nhất.

Đến nay, mẹ con cụ Wilson đã vận động được 650 USD trong số 5.000 USD mục tiêu mà họ đề ra ban đầu. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI