CS Phạm Quỳnh Anh: ‘Tôi và chồng cũ đặt bình yên của con cái lên hàng đầu’

28/11/2018 - 16:14

PNO - Nữ ca sĩ cho biết sau khi ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, như những người bạn để cùng chăm sóc tốt cho các con.

Vài tháng gần đây, Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng. Nữ ca sĩ liên tục giới thiệu các sản phẩm mới thuộc dòng nhạc Bolero và Ballad - thế mạnh của Phạm Quỳnh Anh.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV Cây xương rồng mạnh mẽ, với nội dung nói về cách giáo dục con cái, do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. 

CS Pham Quynh Anh: ‘Toi va chong cu dat binh yen cua con cai len hang dau’
Phạm Quỳnh Anh của hiện tại, một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, lạc quan.

Thông qua sản phẩm, nữ ca sĩ muốn truyền thông điệp về cách dạy con tự lập sớm để bước vào đời, tích luỹ nhiều kinh nghiệm sống. “Trẻ em là một tờ giấy trắng, vẽ gì lên đó đều thuộc về bố mẹ. Vì thế, trách nhiệm của bố mẹ rất quan trọng trong việc giáo dục con cái”, nữ ca sĩ nói. Cô hy vọng nhận được sự đồng cảm của các ông bố, bà mẹ và có thể thay đổi ít nhiều tư duy dạy con của họ.

Quan điểm của Phạm Quỳnh Anh trong dạy con là không muốn con yếu đuối, phải tự lập, mạnh mẽ, để có thể đối diện với mọi vấn đề. Điều này, nữ ca sĩ đã thụ hưởng được từ mẹ. Trong khi đó, nhạc sĩ Quang Huy- chồng cũ của cô thường hay xót con, bao bọc con gái. Hiện, Phạm Quỳnh Anh rất thích chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ, giáo dục con đến với những bà mẹ. “Tôi tin mình luôn mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh và con gái cũng thế. Tuệ Lâm con tôi đã sớm thể hiện là một cô gái mạnh mẽ, tế nhị”, nữ ca sĩ vui vẻ nói.

CS Pham Quynh Anh: ‘Toi va chong cu dat binh yen cua con cai len hang dau’
Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy và con gái thuở còn mặn nồng.

Với một câu chuyện khá đặc biệt, những thông tin xoay quanh cuộc sống của Phạm Quỳnh Anh trong thời gian qua, sau khi ly hôn Quang Huy cũng nhận được sự quan tâm không kém. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tôi và anh Huy thống nhất là những người bạn tốt để chăm sóc cho con. Chúng tôi đặt bình yên của con cái lên hàng đầu. Tôi không mong con trở thành tiến sĩ, thạc sĩ, chỉ mong con mạnh khoẻ, bình an, lương thiện, cứng rắn, mạnh mẽ khi trưởng thành”.

Từ tháng 6 đến nay, Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân rất bận rộn khi trở lại với công việc ca hát, vì thế nữ ca sĩ cũng quên những chuyện đã xảy ra quanh mình: “Tất cả những gì xảy ra trong cuộc sống đều là trải nghiệm quý giá. Đôi lúc nghe lại bài hát 10 năm trước tôi thấy mình ngây thơ, non trẻ. Những va vấp đã qua giúp tôi có nhiều trải nghiệm để hát tình hơn, đằm thắm hơn...”.

CS Pham Quynh Anh: ‘Toi va chong cu dat binh yen cua con cai len hang dau’
Vài tháng gần đây, Phạm Quỳnh Anh trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, được khán giả đón nhận tích cực.

Quan điểm về chuyện tình yêu, hạnh phúc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh cũng thực sự thay đổi, nhưng không chỉ mới ở hiện tại: “Tôi từng nghĩ yêu là sở hữu, là có người đó bên cạnh. Tuy nhiên, thời gian qua đi tôi thấy tình cảm giờ là cảm xúc yêu thương, đồng cảm, duyên còn thì ở bên cạnh nhau, duyên hết thì buông tay nhau nhẹ nhàng. Tôi cũng hy vọng trong tương lai dù hạnh phúc, vui vẻ hay khổ đau thì đều là những trải nghiệm quý giá. Còn hiện tại với tôi, khi nào duyên đến thì đến”.

Hiện, Phạm Quỳnh Anh đã thích nghi tốt hơn với thị trường sau nhiều năm xa cách, dù biết mình phải nỗ lực, cố gắng gấp nhiều lần: “Tổ nghề thương nên tôi bận rộn suốt với công việc, càng làm càng khoẻ. Khán giả rất yêu thương tôi. Trong những show diễn gần đây, tình trạng quá tải khán giả cũng xảy ra nhiều lần. Có nơi, họ bảo từ khi hoạt động đến nay chưa bao giờ có tình trạng như thế. Khán giả thậm chí chỉ đứng, không cần ngồi xem. Với tôi, bây giờ thành quả nào từ sự nỗ lực cá nhân cũng đáng trân trọng”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI