Cristiano Ronaldo và khoảnh khắc ‘đánh cắp trái tim’

16/06/2018 - 06:00

PNO - Đoạn clip hơn 30 giây gây sốt trên mạng xã hội vì hình ảnh quá đáng yêu của ông bố bốn con - tiền đạo Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Trong lúc lên xe cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ra sân bay đến Nga tham dự World Cup 2018, CR7 bất ngờ xuống xe trở lại khi phát hiện fan nhí đang tiếc ngẩn ngơ vì không gặp được thần tượng.

 

Cậu bé Bồ Đào Nha đi cùng mẹ khá e dè và có lẽ nghĩ mình đã mất cơ hội được tận tay xin chữ ký thần tượng. Mãi cho đến khi CR7 bước xuống, cậu bé chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã được thần tượng ôm chầm an ủi, lau nước mắt và cùng em chụp ảnh lưu niệm.

Cristiano Ronaldo đáng yêu đến mức chủ động ký tên lên chiếc áo (phiên bản áo thi đấu chính mình trong đội tuyển quốc gia) mà cậu bé mặc và hôn lên má em trước khi rời đi. Cậu bé chỉ biết bật khóc vì xúc động và hạnh phúc.

Đoạn clip đăng trên trang Facebook ESPNFC thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày.

Cristiano Ronaldo là một trong những tượng đài của làng bóng đá thế giới với 5 Quả bóng Vàng và được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại.

Anh còn được biết đến là một trong những ông bố mẫu mực nhất của làng thể thao. Anh có bốn người con và chỉ duy nhất bé con thứ tư được anh công khai danh tính mẹ ruột, là Georgina Rodriguez.

CR7 chẳng ngại chia sẻ: “Bạn bè thường hỏi tôi muốn có thêm con không, tôi luôn trả lời rằng tôi muốn nhiều con hơn nữa. Điều thú vị nhất trên đời này là có những đứa trẻ bên mình”.

Anh Thông (Theo Dnaindia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI