Cristiano Ronaldo tái phát chấn thương vì… fan nữ

14/06/2014 - 16:46

PNO - PNO - Nghe có vẻ phi lý và vô cùng lãng nhách, nhưng điều này đã xảy với CR7 trong một buổi tập luyện cùng đồng đội tại trung tâm Campinas.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cristiano Ronaldo tai phat chan thuong vi… fan nu 

CR7 tươi cười trước khi bị fan làm cho kinh động

Cristiano Ronaldo tai phat chan thuong vi… fan nu

Và rời sân với cái chân phải chườm đá - Ảnh: AP

Anh rời sân chỉ sau 15 phút tập với túi chườm đá ở đầu gối chân trái, vẻ mặt khá đau đớn. Điều này khiến BHL khá lo lắng vì chỉ còn hai ngày nữa là Bồ Đào Nha sẽ phải thi đấu trận đầu tiên.

Theo tờ Daily Mail thì CR7 bị CĐV nữ rượt đuổi. Trước khi bắt đầu buổi tập, Ronaldo khỏe mạnh, cười rất tươi với các đồng đội không có vẻ gì là chấn thương. Buổi tập đang diễn ra suôn sẻ thì bất ngờ một fan nữ vượt rào, chạy vào sân với mục đích được chạm vào thần tượng.

Cristiano Ronaldo tai phat chan thuong vi… fan nu

Cristiano Ronaldo tai phat chan thuong vi… fan nu

Fan nữ "cuồng" bị mời ra ngoài -Ảnh: EPA

Cô ta mặc chiếc áo số 7 của tuyển Bồ Đào Nha với tên Ronaldo sau lưng. Các vệ sĩ phải rất vất vả mới ngăn cản được fan cuồng này và hộ tống cô ra khỏi sân. Theo tờ báo nước Anh, Ronaldo đã giật mình với sự việc bất ngờ này nên đã bỏ chạy dẫn đến chấn thương.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, đã có rất nhiều luống ý kiến. Có người cho rằng việc CR7 bị giật mình rồi chấn thương là không thể. Bởi CR7 là người có đôi chân chắc, rắn, luôn chạy nhanh thần tốc, và một cầu thủ chuyên nghiệp không thể vì một chuyện giật mình thế mà đau chân. Có người lại cho rằng Bồ Đào Nha tung chiêu nhằm đánh lạc hướng và để đối thủ của họ là tuyển Đức chủ quan.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều fan đồng tình và giải thích khá hợp lý. Việc CR7 giật mình hoảng hốt là bình thường, bởi tình hình chính trị bạo động của Brazil khó lường trước được, dù có an ninh nghiêm ngặt. Việc bất thình lình có người xuất hiện sau thần đồng bóng đá như anh thì mọi hiểm nguy đều có thể xảy ra và khó nói được.

Mọi người mong rằng Cristiano Ronaldo sớm hồi phục chấn thương và có mặt trong đấu sắp tới.

HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI