CR7 lại bị fan nữ...quan tâm

15/06/2014 - 00:53

PNO - PNO - Nguyên nhân khiến CR7 tái phát chấn thương trước trận ra mắt cũng là 1 fan nữ. Chưa xong chuyện này, giờ đến lượt Hoa hậu siêu vòng 3 cổ vũ Ronaldo bằng… ngực trần.

edf40wrjww2tblPage:Content

CR7 lai bi fan nu...quan tam

Tuy nhiên chuyện sẽ chẳng có gì ầm ĩ nếu người đẹp 26 tuổi này không có màn khoe thân quá lố khi thả rông bộ ngực "khủng" của mình trước bàn dân thiên hạ, nhằm thu hút sự chú ý của CR7. Không biết liệu Ronaldo có thể tập trung cho kỳ World Cup hay không khi liên tục được các fan nữ yêu mến một cách quá khích như thế này.

CR7 lai bi fan nu...quan tam

Trong trang phục body painting với họa tiết chủ đạo là hình áo đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha, Urach chẳng hề ngại ngùng vớ việc "thả rông" vòng 1. Cô nàng thậm chí còn vô tư biểu đạt cảm xúc giữa chốn đông người. Bên cạnh việc vẽ trên ngực mình con số 7 (vốn là số áo đấu của Ronaldo), cô nàng còn cầm theo tấm biển có dòng chữ "nụ hôn dành cho Ronaldo".

CR7 lai bi fan nu...quan tam

CR7 lai bi fan nu...quan tam

CR7 lai bi fan nu...quan tam

CR7 lai bi fan nu...quan tam

Trong quá khứ Andressa Urach từng làm Ronaldo khốn đốn bởi chuyện tình 1 đêm mà cô tự bịa với tờ The Sun. Theo đó, cô nàng khẳng định chân sút người Bồ Đào Nha đã phản bội Irina Shayk và qua đêm với mình ở khách sạn Villa Magna ngay trước khi diễn ra trận bán kết cúp  C1 giữa Dortmund và Real Madrid. Cô hoa hậu siêu vòng 3 còn thuật lại chi tiết cảnh mây mưa của mình với CR7 hôm đó. Tuy nhiên thông tin này đã được chính Ronaldo bác bỏ, anh luôn bac bỏ việc có quan hệ với cô.

HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI