Sóc Trăng:

Công an xác minh thông tin một bé gái bán vé số dạo bị hành hạ

03/03/2022 - 12:20

PNO - Công an thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đang làm rõ vụ bé gái bán vé số dạo thường xuyên bị người thân đánh đập, chửi mắng.

Ngày 3/3, ông Nguyễn Phương Đông, Phó chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xác nhận có vụ việc người dân trình báo một bé gái bị cô ruột đánh đập, chửi mắng.

Khu trọ nơi thường phát ra âm thanh đánh đập.
Khu trọ nơi thường phát ra âm thanh như tiếng đánh đập trẻ con

Trong vài ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành.

Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ vừa đánh, vừa mắng chửi cháu bé, cùng với đó là tiếng khóc thét của bé gái.

Theo tìm hiểu, người quay clip trên là anh T. (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc). Tuy nhiên, anh này yêu cầu giấu tên khi kể lại toàn bộ bối cảnh quay clip.

Theo anh T., khoảng 2 tháng trở lại đây, anh thường xuyên nghe tiếng đánh đập, chửi mắng trẻ con từ một phòng trọ phía sau nhà. Do cách bờ tường dài và bụi rậm nên anh không nắm rõ sự việc.

Theo lời người dân gần đó, vợ chồng bà L. và bé Th. đến thuê trọ tại địa phương được gần 1 năm. Bé T. không có cha mẹ và gọi bà L. bằng cô. Vào rạng sáng ngày 2/3, khi đang ngủ, anh T. tiếp tục nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội từ phòng trọ phía sau nhà nên vội ra ngoài kiểm tra. Tuy nhiên, anh không biết can thiệp bằng cách nào, bởi nhà anh cách phòng trọ này một bờ tường dài và bụi rậm. Anh T. quyết định quay clip lại để làm bằng chứng nhưng chỉ ghi lại được âm thanh.

Theo ông Nguyễn Phương Đông, ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân vào ngày hôm qua (2/3), UBND thị trấn Sông Đốc đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Bé gái trong clip làm nghề bán vé số dạo.

“Công an cũng đã mời những người có liên quan đến làm việc và hiện đang xác minh làm rõ các thông tin”, ông Nguyễn Phương Đông cho biết.

An Khương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI