Công an vào cuộc xác minh vụ nhóm "phượt thủ" ném đá xe khách trên quốc lộ

08/05/2020 - 16:11

PNO - Bốn, năm thanh niên chạy xe máy lao theo chiếc xe khách trên quốc lộ 20 để ném đá gây mất an trật tự, an toàn giao thông.

 

Clip: Nhóm "phượt thủ" đuổi theo xe khách để ném đá trên quốc lộ 20

Hôm nay, một lãnh đạo Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang xác minh nhóm người đi xe máy ném đá vào xe khách xảy ra trên QL20, đoạn qua xã Đinh Trang Hòa (Lâm Đồng).

Theo vị này, qua hình ảnh thì ghi lại thì biển kiểm soát các xe máy của người ném đá đa số ở TPHCM.

"Chúng tôi đã báo cáo cấp trên và tiếp tục phối hợp với Công an TPHCM để xác minh làm rõ các đối tượng ném đá xe khách từ đó xử lý theo đúng pháp luật”- lãnh đạo Công an huyện Di Linh thông tin.

Về thời gian sự việc, vị lãnh đạo cho biết sẽ xác minh và khi có kết quả sẽ thông báo công khai.

Hình ảnh, các phượt thủ ném đá vào xe khách. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh các phượt thủ ném đá vào xe khách- Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng nay, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ chóng mặt một clip dài 1 phút của một người đi đường quay lại cảnh một nhóm thanh niên từ 4 đến 5 người đi xe máy lần lượt ném đá vào một xe khách 16 chỗ, BKS 49B- 002.29.

Theo hình ảnh, các thanh niên lao đuổi theo xe khách đang lao chạy với tốc độ cao. Trên tay các thanh niên sử dụng các cục đá để ném vào kính của xe khách. Hành động của nhóm thanh niên đã khiến nhiều người bức xúc.

"Dù không biết sự việc thế nào nhưng tay cầm đá lao theo để ném vào xe khách như vậy là khó chấp nhận. Các thanh niên này quá xem thường tính mạng bản thân và người đi đường"- tài khoản F.B Kim H. bình luận.

Phương Nguyên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Tuyết Đinh 09-05-2020 08:26:13

    Công nhận thiệt chứ 4 anh phượt thủ đoàn kết ném đá xe khách, nếu chết người thì sao? Rồi đây 4 anh sẽ trả lời với pháp luật với hành động mất văn hóa thế này

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI