Con gái ruột đánh mẹ gây phẫn nộ: Thêm tiết lộ kinh hoàng của hàng xóm

06/04/2016 - 19:02

PNO - "Trong khoảng nửa năm trở lại đây ngày nào cũng ít nhất một trận, thường là chiều tối...", người hàng xóm chia sẻ.

Vụ việc bà cụ bị con gái dùng cán chổi đánh đập thậm xảy ra tại ấp Tân Hiệp, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương gây xôn xao dư luận những ngày qua. Nạn nhân là bà Thái Thị N. (hơn 50 tuổi) mẹ ruột của Cao Thị Nhật (người phụ nữ có hành vi hành hạ mẹ mình).

Ngày 6/4 báo Phụ nữ TP HCM đã có buổi làm việc với trưởng khu ấp Tân Hiệp và những người hàng xóm, họ hàng xung quanh căn nhà này.

Con gai ruot danh me gay phan no: Them tiet lo kinh hoang cua hang xom
Hình ảnh được cắt từ clip.

Từng lột quần mẹ đuổi ra ngoài đường...

Trao đổi với PV, chị Cao Thị M. (họ hàng thân thích, hàng xóm sát vách nhà chị Nhật) - người trực tiếp chứng kiến nhiều lần cô Nhật đánh mẹ "hơn cả súc vật" cho biết:

"Nhà tôi sống sát đó nên chứng kiến toàn bộ quá trình cô Nhật hành hạ mẹ thậm tệ như thế nào. Mỗi lần mang sữa sang cho cụ là cụ lại khóc, cầu cứu, nhờ tôi tìm cách khuyên nó không đánh mẹ, tìm cách để cho bà về quê".

Không chỉ chửi mẹ ngu, chửi bằng những lời lẽ không phải dành cho con người, người con gái này còn đánh mẹ tối ngày, gặp đâu đánh đó.

"Trong khoảng nửa năm trở lại đây ngày nào cũng ít nhất một trận, thường là chiều tối. Nó đánh mẹ bầm dập hết cả mặt. Chúng tôi hỏi thì nó bảo mẹ đụng vô cửa.

Tôi vặn lại bà bị còng cúi mặt xuống thì đụng kiểu gì? Nó bảo không phận sự của tôi. Tôi cũng hù dọa nhiều lần báo công an nhưng nó không sửa nên chúng tôi mới quyết định quay clip làm bằng chứng giải cứu cho bà", chị M. nói.

Chia sẻ thêm về những lần hành hạ mẹ thậm tệ, chị M. vẫn chưa hết bức xúc kể lại:

"Có lần, nó bắt bà giặt đồ, bà già rồi không giặt được, nó lấy nguyên cái bàn chải xà bông nó vả vào mặt mẹ chầy hết. Vừa chửi vừa đánh trong toilet, tôi thấy tôi chạy qua liền. Tôi chạy lại nói nó đuổi tôi về. Nhiều hôm nó về nó bắt bà lưng còng vươn lên quét mạng nhện, cọ sân cho con nó chơi".

Chưa dừng lại ở đó, kinh hoàng hơn nữa, chị M. chia sẻ: "Dịp Noel, cô Nhật lột hết quần của bà N. để bà trần truồng đuổi bà ra ngoài đường. Nó đóng cổng lại, mấy người đi chợ bán hàng sớm gọi chúng tôi dậy. Chồng tôi chạy qua đập cửa nhà nó bắt nó dậy đưa bà vào. Bà đứng góc khóc rất tội nghiệp, chồng tôi bảo không mở cửa ra thì chết. Chồng nó mới ra mở cửa. Lúc đó mới mặc đồ được cho bà".

Còn ông chủ và những người nhậu gần đó đều nhìn thấy cảnh cô Nhật đánh bà cụ tội nghiệp như thế nào, họ đã định sang đánh cô Nhật một trận nhưng được can ngăn

Chia sẻ thêm tính cách của cô Nhật này, chị M. cho biết cô Nhật rất khéo, ai cũng đon đả thế nhưng lại ác với chính mẹ ruột của mình. Mỗi lần chứng kiến cảnh cô ta hành hạ mẹ, những người hàng xóm chứng kiến tận mắt sang khuyên răn thì cô ta đều chối khéo và cho rằng không phải như mọi người nghĩ.

"Giá như chúng tôi hiểu biết hơn về pháp luật thì bà cụ đã không phải chịu hành hạ trong suốt một thời gian dài như thế", chị M. bày tỏ.

Chồng mất sớm, một tay mẹ nuôi 3 con gái khôn lớn

Theo tìm hiểu của PV được biết, gia đình cô Nhật, bà N. quê gốc ở Nghệ An. Nhà có 3 cô con gái, cô Nhật là con gái thứ 2. Chồng bà N. đã mất từ rất lâu rồi.

"Một tay cực khổ nuôi dạy 3 đứa con khôn lớn, thế mà giờ con đối xử với chính mẹ ruột mình như thế. Hai cô con gái kia sống tại Nghệ An, cô Nhật có điều kiện hơn tất nhiều. Chồng bán bất động sản. Nên các con mới họp lại thống nhất gửi mẹ sống với cô Nhật", người họ hàng chia sẻ.

Được biết, để lên Bình Dương sống với con gái, bà N. đã bán cây cối, gom góp được trên dưới 20 triệu, thế nhưng cô Nhật yêu cầu em út chuyển ngay số tiền này vào cho cầm hết nói rằng "gửi ngân hàng cho bà ăn dần".

Thế nhưng, sự việc xảy ra đã không khiến những người dân ở bất ngờ nhưng lại là nỗi bàng hoàng của 2 cô con gái đang ở quê. Sau khi nghe được vụ  việc, người con rể ở quê rất bức xúc vừa đón bà về Nghệ An. Hôm trước bà N. về, người con gái nghịch tử vứt cho bà 2 triệu mua vé máy bay. Còn 20 triệu bảo sẽ gửi dần.

Chia sẻ thêm về câu chuyện này, ông Phạm Ngọc Tấn (trưởng ấp Tân Hiệp) trần tình: "Tháng 11/2015 tôi nhận được thông báo từ những người hàng xóm khu này, họ báo rằng bà Nhàn bị con hành hạ. Chúng tôi cũng tổ chức nhóm lên nắm tình hình hòa giải. Bà cũng già cả, ngôn ngữ địa phương nên chúng tôi nghe cũng không rõ bà nói gì.


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI