Đánh mẹ tử vong vì… chưa chịu nấu cơm tối

09/12/2013 - 17:12

PNO - PNO - Đi làm về thấy mẹ chưa nấu cơm, Thắng mắng chửi rồi đánh mẹ làm bà Đấu tử vong sau đó.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 9/12, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Hoàng Khắc Thắng (SN 1974, trú xóm 25 xã Nghi Văn) để làm rõ hành vi đánh chết mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Đấu (SN 1945).

Dánh mẹ tu vong vì… chua chiu náu com tói

Hoàng Khắc Thắng đang bị tạm giữ tại Công an huyện Nghi Lộc.

Trước đó, khoảng 20g ngày 2/12, đối tượng Hoàng Khắc Thắng đi làm về thấy mẹ chưa nấu cơm tối. Khi gọi mẹ, bà Đấu đáp lại do ốm nên chưa kịp nấu cơm.

Không những không hỏi thăm sức khỏe của mẹ, Thắng còn trở tính quát tháo, rồi xông đến dùng tay đánh liên tiếp vào người mẹ. Quá hoảng loạn, bà Đấu cố gắng vùng dậy để thoát ra ngoài nhưng Thắng vẫn không buông tha.

Một lát sau, người dân sống xung quanh phát hiện sự việc đã chạy đến can ngăn, đưa bà Nguyễn Thị Đấu đến Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc để cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị đa chấn thương, bà Đấu đã tử vong vào lúc 3g sáng ngày 4/12.

Nhận được thông tin về sự việc, khoảng 10g30 ngày 4/12, Công an huyện Nghi Lộc đã tiến hành bắt khẩn cấp Hoàng Khắc Thắng để điều tra làm rõ.

Chiều ngày 9/12, ông Trần Văn Sao - Chủ tịch xã Nghi Văn cho biết, hoàn cảnh bà Đấu cũng khá tội nghiệp, bà là công nhân trại giống về hưu, chồng bỏ và Thắng ở với bà, và bà cũng rất thương con. Nhưng không hiểu sao, Thắng nỡ ra tay với mẹ mình như vậy.

Cũng theo ông Sao, Thắng hiện đã có hai đời vợ. Do siêng ăn nhác làm, Thắng thường hay rượu chè, đánh đập vợ con nên người vợ đầu đã ôm 2 đứa con bỏ ra Lai Châu sinh sống từ nhiều năm trước.

Kể từ ngày vợ đầu bỏ, Thắng tiếp tục đến với một người phụ nữ khác ở huyện Diễn Châu. Hằng ngày, Thắng làm nghề phụ hồ. Hôm xảy ra vụ việc, Thắng đi làm về và có uống rượu, khi thấy mẹ chưa nấu cơm, đã đánh mẹ, dẫn đến bà tử vong.

Theo cơ quan điều tra, Thắng khai đã dùng dép đánh mẹ, đấm mẹ ở mặt, đầu và thái dương.

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Thắng.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI