Con gái Chế Linh cay đắng nhắc về chuyện bị cha bỏ rơi

18/02/2017 - 22:20

PNO - Lệ Thi - con gái thứ 4 của danh ca Chế Linh, không giấu được sự cay đắng khi nhắc đến người cha nổi tiếng của mình. Với cô, chữ "Lệ" trong tên đã nói lên nhiều điều về cuộc đời mình.

Xuất hiện trong chương trình Trời sinh một cặp vừa phát sóng với bài hát Biển cạn, Lệ Thi đã khiến nhiều người bất ngờ về xuất thân và những chia sẻ của mình. Theo đó, khi nhìn thấy cô, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã thốt lên: “Rất ngạc nhiên sân chơi ngày hôm nay có quá nhiều người quen. Hưng biết Lệ Thi là diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng. Nhưng lý lịch của Thi thì rất đáng chú ý vì cô ấy là con gái ruột của nam danh ca Chế Linh”.

Con gai Che Linh cay dang nhac ve chuyen bi cha bo roi
 

Xác nhận thông tin này, Lệ Thi cho biết chị chính là con gái thứ 4 của danh ca Chế Linh. “Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy cái tên là Lệ Thi. Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi, nên em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình”. Thanh Hà dường như hiểu được nỗi lòng của Lệ Thi, cô dành nhiều lời khen cho Lệ Thi: “Em rất là bản lĩnh! Chị thích em lắm luôn đó!”.

Chia sẻ thêm về điều này trong hậu trường, Lệ Thi nghẹn ngào: “Tôi đúng là con của ba Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ba. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

Con gai Che Linh cay dang nhac ve chuyen bi cha bo roi
 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Lệ Thi là con thứ 4 của danh ca Chế Linh và người vợ 2 (là người con thứ 9 của Chế Linh nếu tính từ người con đầu tiên của ông). Mẹ cô cũng chính là em gái ruột của người vợ đầu Chế Linh. Ngày đó, mối tình này từng gây ra sóng gió không ít trong dòng họ.

Từng học trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, Lệ Thi sau đó làm diễn viên và tham gia lồng tiếng cho phim. 

Đến với Trời sinh một cặp, cô được giám khảo Thanh Hà nhận xét: “Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!”. 

Cũng theo giám khảo, gene này có lẽ Lệ Thi được thừa hưởng từ ba mình. Tuy cùng hoạt động nghệ thuật nhưng cho đến nay, chưa lần nào cô được danh ca Chế Linh nhắc đến tên. Người con được biết đến nhiều nhất của Chế Linh chỉ có nam ca sĩ Chế Phong. 

Được biết, danh ca Chế Linh có tổng cộng 4 người vợ. Trong đó, người vợ đầu có với ông 5 người con, người vợ thứ 2 (là em ruột vợ đầu) có với ông 4 con, vợ thứ 3 của ông tự tử sau nhiều năm sống chung. Năm 1974 ông cưới người vợ thứ 4 và sống cùng từ đó cho đến nay. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI