Live show Chế Linh tại Quy Nhơn bị hủy

08/02/2015 - 07:34

PNO - PN - Live show Chế Linh dự kiến diễn ra lúc 20 giờ ngày 7/2 tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) đã bị hủy trước sự thất vọng của hàng ngàn khán giả hâm mộ giọng ca này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Live show Che Linh tai Quy Nhon bi huy
Băng-rôn thông báo người dân đến nhận lại tiền vé

Ông Trương Đông Hải, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bình Định cho biết nguyên nhân: “Đêm diễn đã bị đình lại do diễn ở địa điểm không an toàn. Sau khi kiểm tra, lực lượng công an đã nhận định, Trung tâm thương mại An Phú Thịnh không đảm bảo các điều kiện thoát hiểm khi có sự cố xảy ra cho lượng lớn người đến xem”.

Trước đó, theo quảng cáo, ca sĩ Chế Linh sẽ hát 20 bài và song ca với các ca sĩ hải ngoại khác. Buổi biểu diễn dự kiến có sự góp mặt của các tên tuổi Chế Linh, Quang Lê, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC Phan Anh… với giá vé từ 300.000 đồng - 2 triệu đồng/vé và rất nhiều người dân đã chen lấn, xô đẩy nhau để mua được tấm vé này. Nhưng cuối cùng, buổi diễn đã bị hủy.

Ban tổ chức đã thông báo trên truyền hình địa phương về sự cố trên và hoàn tiền cho những người đã mua vé ngay tại Trung tâm thương mại An Phú Thịnh từ ngày 4/2 - 7/2.

Không chỉ người dân ở TP. Quy Nhơn, rất nhiều người ở các huyện xa mấy chục cây số cũng đã mua vé để xem live show này và tiếc hùi hụi. Họ cho rằng, nếu ban tổ chức chọn một địa điểm khác đảm bảo an toàn để thay thế, buổi biểu diễn đặc biệt này vẫn có thể diễn ra.

Tin, ảnh: THU NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI