Cổ Thiên Lạc làm Đường Tăng trong Đại náo thiên cung 2

17/02/2014 - 14:36

PNO - PNO - Nhà sản xuất bộ phim Tết ăn khách 2014 - Đại náo thiên cung, hãng Filmko, vừa xác nhận nam diễn viên Cổ Thiên Lạc sẽ vào vai Đường Tăng trong phần 2 của phim.

edf40wrjww2tblPage:Content

Co Thien Lac lam Duong Tang trong Dai nao thien cung 2Mới đây, trả lời phỏng vấn của báo chí Hồng Kông qua điện thoại, chủ tịch hãng Filmko - Vương Hải Phong - cho biết: “Cổ Thiên Lạc đang ở đây ăn tối với tôi, anh ấy đã nhận lời đóng vai Đường Tam Tạng”.

Tuy vậy khi đề cập đến việc tài tử Huỳnh Hiểu Minh sẽ vào vai Trư Bát Giới trong phần 2, chủ tịch Vương Hải Phong bác bỏ tin đồn này và nói vai này chưa xác định người đóng.

Về việc Chân Tử Đan liệu có đóng tiếp vai Tôn Ngộ Không hay không, Vương Hải Phong thổ lộ bên Filmko chưa bàn với Chân Tử Đan vì hiện tài tử này đang đi nghỉ mát cùng gia đình nhưng Filmko sẽ cố gắng thuyết phục để Chân Tử Đan đóng tiếp phần 2.

Ngoài ra hãng cũng đang thương lượng mời tài tử Châu Nhuận Phát trở lại với vai Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Đại náo thiên cung 2 dự kiến bấm máy vào tháng 8 này và công chiếu trong năm 2016. Nội dung phần hai tập trung vào phần Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

H.NHU (Theo Asianpopnews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI