Có gì trong 'nồi' bánh canh ‘khủng' giá 92.000 đồng

30/01/2020 - 09:18

PNO - Một 'nồi' bánh canh to bự chất lượng miễn bàn dành cho 2 người ăn cùng nhau vừa ngon lại vừa ấm áp.

 

Giữa Sài Gòn rộng lớn, tấp nập này tìm một quán ăn vỉa hè chỉn chu, mang không khí gia đình từ món ăn đến cách phục vụ thân thiện chắc hẳn là điều không hề dễ dàng. Bởi sự trân quý tình cảm gia đình và mong muốn chia sẻ, anh Đỗ Thanh Long đã nghĩ nên việc sẽ bán bánh canh theo kiểu rất riêng đó là được đựng trong chiếc nồi nhỏ, khách đi hơn hai người sẽ có thể chia nhau nồi bánh canh đặc biệt này.

Trước đây anh Đỗ Thanh Long từng làm cho công ty dược, nhưng vì đam mê ẩm thực và kinh doanh nên anh chuyển hướng sang mở quán ăn. "Bà Ba” là tên một người bà của anh, cũng là người truyền lại công thức cũng như bí quyết cho món bánh canh cua đậm đà này.
Nồi bánh canh giá 92.000 đồng
"Nồi" bánh canh giá 92.000 đồng

Tuy quán nằm khuất trong con hẻm Nguyễn Biểu, quận 5 nhưng lại thu hút rất khách, bởi ai đã lỡ ăn "Bánh canh cua bà Ba" một lần sẽ muốn quay lại. Không gian quán ngoài trời, khá thoáng và rộng, được mở cửa từ 9h sáng đến 21h mỗi ngày. Quán thường nghỉ bán vào ngày mùng 1 và rằm hàng tháng.

Sợi bánh canh ở đây to và dài, ăn cùng nước dùng sền sệt, đậm màu. Nước súp thanh ngọt, đậm đà và rất vừa ăn. "Topping" tràn trề với chả cá, thịt cua, da heo, trứng cút, thịt heo luộc, chả cua và cá viên. Nhìn thôi là đã dậy cơn thèm ăn rồi. Bánh canh mang ra nóng hổi, khói nghi ngút, thơm nồng, một sức quyến rũ không lời.

Anh Long bên xe bánh canh của mình
Anh Long bên xe bánh canh của mình

Một "nồi" bánh canh cua ở đây tuy có giá 92.000 đồng nhưng phải hai người ăn mới hết. Nếu thích ăn thêm giò, bạn có thể gọi thêm một khoanh giò nhiều thịt gân với giá 12 ngàn đồng, còn 5 ngàn đồng được dĩa quẩy thơm béo ăn kèm.

Nhiều khách hàng thích thú với nôi bánh canh to tướng
Nhiều khách hàng thích thú với nồi bánh canh to tướng

 Ngoài bánh canh nồi, quán còn có còn có sự lựa chọn cho bạn nào đi một mình hoặc không ăn được nhiều đó chính là tô bình thường với giá 38.000 đồng

Địa chỉ: Bánh canh cua Bà Ba

84/6 Nguyễn Biểu, quận 5. 

Tam Nguyên - Út Nhiên

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI