Cô gái đến từ hôm qua chưa chiếu rộng rãi đã thu 14 tỷ đồng

21/07/2017 - 15:40

PNO - Sau 4 ngày chiếu sớm kéo dài từ ngày 13/7 đến 16/7, bộ phim 'Cô gái đến từ hôm qua' đã thu 14 tỷ đồng

Hôm nay, 21/7, mới là ngày công chiếu chính thức của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua, nhưng bộ phim đã có doanh thu 14 tỷ đồng nhờ vào 4 ngày chiếu sớm (sneak show). Sau 4 ngày chiếu đặc biệt kéo dài từ 13/7 đến ngày 16/7, bộ phim đã thu hút gần 190.000 lượt khán giả tới rạp. 

Co gai den tu hom qua chua chieu rong rai da thu 14 ty dong

Bối cảnh trong phim tạo cảm giác hoài niệm

Được biết theo kế hoạch ban đầu, phim chỉ mở suất chiếu sớm trong hai ngày 15 và 16/7. Tuy nhiên, sau khi có buổi chiếu ra mắt báo giới vào ngày 13/7 và hai ngày chiếu sớm 13 và 14/7 phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả cũng như giới chuyên môn nên nhà sản xuất đã quyết định tăng thêm hai ngày chiếu sớm trước khi phim khởi chiếu rộng rãi từ ngày 21/7.

Với doanh thu 14 tỷ sau 4 ngày chiếu đặc biệt, Cô gái đến từ hôm qua được đánh giá là khởi đầu đáng kì vọng dành cho bộ phim thứ 2 của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh sau Em là bà nội của anh, nhất là khi cùng thời điểm ngoài rạp có khá nhiều phim ngoại bom tấn khác như Đại chiến hành tinh khỉ, Ngộ Không kỳ truyện, Những kẻ khát tình

Co gai den tu hom qua chua chieu rong rai da thu 14 ty dong

Diễn xuất của hai bé Minh Khang và Hà Mi đem lại nhiều cảm xúc cho bộ phim

Thành công của Cô gái đến từ hôm qua nhờ kết hợp từ nhiều yếu tố: đề tài học trò và thời thanh xuân hấp dẫn khán giả nhiều thế hệ, kịch bản và bối cảnh tạo cảm giác hoài niệm, âm nhạc gây sốt ngay từ trước khi phim chưa ra mắt và đặc biệt là diễn xuất tốt của dàn diễn viên, nhất là hai bé Minh Khang và Hà Mi.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI