Cô gái có mái tóc tuyệt đẹp như nhân vật phim hoạt hình

15/12/2020 - 11:54

PNO - Một cô gái người Ukraine đã tạo sự chú ý khi sở hữu mái tóc dài óng ả như nhân vật hoạt hình Rapunzel trong bộ phim Tangled của Walt Disney.

Luật sư Alena Anufrieva, 31 tuổi, đến từ TP.Dnipro, Ukraine, bắt đầu nuôi tóc từ năm 12 tuổi với mong muốn nó sẽ dài đến thắt lưng. Tuy nhiên, sau gần 20 năm, đến nay tóc cô đã dài hơn 2m. Mỗi tháng, Anufrieva phải chi khoảng 75 bảng Anh cho dầu dừa, dầu gội, dầu xả để giữ cho tóc dày và khỏe mạnh.

Anufrieva với mái tóc dài đẹp như cổ tích - Ảnh: DAILY MAIL
Anufrieva với mái tóc dài đẹp như cổ tích - Ảnh: DAILY MAIL

“Khi tôi còn là một cô bé, bố mẹ luôn cắt tóc cho tôi theo nhiều phong cách khác nhau. Đến năm tôi 12 tuổi, khi tất cả nữ sinh khác ở trường đều cắt tóc ngắn, tôi quyết định để tóc dài đến thắt lưng. Sau ba năm, tôi đã có được mái tóc dài đến thắt lưng như mong muốn nhưng tôi lại muốn nó dài hơn…” - Anufrieva cho biết.

Anufrieva đã chào đón con gái Mira vào tháng 11/2018. Anufrieva nói rằng cô muốn con gái để tóc dài như mình vì Mira cũng có mái tóc dày, khỏe mạnh. “Mái tóc của Mira trông rất đẹp nhưng con bé sẽ tự quyết định khi con lớn hơn” - Anufrieva chia sẻ. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI