Cô dâu cứu sống cha mình khi bị đột quỵ ngay tại tiệc cưới

12/10/2020 - 11:25

PNO - Nếu không nhanh trí và kịp thời hô hấp nhân tạo cho cha mình thì rất có thể ngày vui trong đời cô dâu Kim Leary sẽ là ngày tồi tệ nhất.

Cô dâu Kim Leary đã có một lễ cưới không thể quên bởi ngoài việc kết hôn với người chồng yêu quý, cô còn kịp thời cứu sống cha mình khi ông ngã quỵ và tắt thở trên sàn nhảy.

Nhân chứng kể lại, trong tiệc cưới, ông John Douglas, 65 tuổi đã bước lên sàn nhảy để khiêu vũ cùng con gái cưng của mình. Thế nhưng, trong lúc hai cha con lướt theo điệu nhảy trong tiếng nhạc của bài Queen's Bohemian Rhapsody, người cha dần dần mất ý thức, người ngã chúi về phía con gái. Và dù được KimLeary cố gượng đỡ trong hoảng hốt ông vẫn đổ nhanh xuống sàn nhà.

Ông John dần ngã quỵ khi đang khiêu vũ cùng con gái
Ông John dần ngã quỵ khi đang khiêu vũ cùng con gái

Chỉ hốt hoảng trong giây lát, cô dâu Kim Leary vốn là một y tá đã nhanh trí xử lý. Cô hô hấp nhân tạo cho cha và mọi người xung quanh nhanh chóng gọi xe cấp cứu. Cuối cùng, nhờ con gái nhanh trí xử lý mà người cha đã vượt qua được lưỡi hái tử thần.

Những  xét nghiệm cho thấy, ông John bị bệnh tim mạch vành và đã được chữa trị trước đó. Mỗi ngày ông đều uống thuốc trợ tim. Nhưng vì ngày vui của con gái, ông uống khá nhiều rượu đồng thời khiêu vũ liên tục đã khiến huyết áp của ông giảm mạnh dẫn đến đột quỵ và bất tỉnh.

Cô dâu Kim chụp ảnh cùng cha trong lễ cưới trước khi sự cố xảy ra
Cô dâu Kim chụp ảnh cùng cha trong lễ cưới trước khi sự cố xảy ra

 “Các nhân viên y tế nói rằng cha tôi rất may mắn vì sống sót. Cảm ơn Chúa, ông ấy đã không chết. Giờ thì chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm và tốt hơn rất nhiều. Bởi nếu không may thì rất có thể điều này sẽ biến ngày tốt nhất trở thành ngày tồi tệ nhất trong đời chúng tôi”, cô dâu Kim chia sẻ.

Không chỉ cho người thân một phen hú vía, ông John còn "giúp" con gái và con rể có ngày tân hôn thật đáng nhớ khi họ trải qua một đêm kinh hoàng trong bệnh viện với trang phục cưới.

Thảo Nguyễn (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI