Clip:Xúc động anh chồng đi phụ hồ nói dối ăn "đặc sản" để vợ yên tâm ở nhà chăm con

13/10/2016 - 11:52

PNO - Đoạn kết, khi người vợ chứng kiến chồng mình ăn chiếc bánh mì sau giờ nghỉ làm phụ hồ ở công trường đã vỡ òa trong hạnh phúc, làm người xem vô cùng xúc động, yêu thương.

Ngày 12/10 trên Fanpage của giới trẻ có xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 3 phút, với dòng chia sẻ của người đăng: "Hãy bỏ ra 3 phút để xem clip.
Người chồng đi công tác nhiều ngày vợ gọi không về và cái kết..."

Clip:Xuc dong anh chong di phu ho noi doi an
Hai vợ chồng ôm nhau hạnh phúc khi người vợ biết được mọi chuyện (Ảnh cắt từ clip)

Theo như trong đoạn clip, 2 ngày trước khi người chồng tiễn vợ con mình để đi công tác, người chồng đã bị mất việc làm nhưng không muốn người vợ biết được điều đó và chuyến đi công tác chỉ là cái cớ để người chồng âm thầm đi tìm một công việc mới.

Người chồng không tìm được việc nên phải đi phụ hồ ngoài công trường, công việc vốn vất vả, đầy hy sinh nhưng anh đã giấu kín với vợ và nói dối vợ là  đi tiếp đối tác, khách hàng lớn trong khách sạn, nhà hàng. Anh không quên dặn vợ : "Em nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!" và chăm chỉ làm việc lấy tiền gửi về cho vợ mua sữa cho con và trả tiền nhà.

Đoạn cuối đã lấy đi bao nước mắt của người xem khi người vợ sau nhiều lần hỏi vẫn thấy chồng chưa về nên đã quyết định đi tìm chồng. Tại công trường chứng kiến người chồng  chỉ ăn chiếc bánh mì sau giờ nghỉ làm phụ hồ nhưng vẫn giấu kín vợ và nói: "Anh đang dự tiệc với khách hàng, có rất nhiều món ngon, tôm này, mực này, cá này..."

Biết hết mọi chuyện, người vợ ôm chặt chồng mình và vỡ òa trong hạnh phúc.

Sau một ngày, đoạn clip  đã có tới  hơn 7 triệu lượt xem, gần chục nghìn lượt bình luận và hơn 128 nghìn lượt chia sẻ. Độc giả ai nấy cũng rất cảm động và yêu thương trước người chồng luôn nỗ lực hết mình vì gia đình trong đoạn clip.

Tài khoản  Võ Lan Anh bày tỏ : "Cả hai vợ chồng đều rất tuyệt vời!"

Tài khoản Tuyết Đoàn chia sẻ: " Xem đến phút cuối mà chảy nước mắt luôn, người chồng đã luôn cố gắng vì hạnh phúc gia đình dù cuộc sống có khó khăn ra sao."

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI