Chuyện Lọ Lem có thật giữa thời hiện đại của 8 cô gái lấy được hoàng tử

29/06/2016 - 08:00

PNO - Nếu các bạn nghĩ rằng Lọ Lem chỉ có trong cổ tích thì phải kiềm chứng lại ngay nhé, vì sau đây sẽ là 8 nhân vật chứng minh rằng Lọ Lem thời hiện đại là có thật, khiến bao cô nàng mơ ước.

1. Catherine, nữ công tước xứ Cambridge

Công nương Kate không phải là một người xuất thân từ dòng dõi hoàng tộc, cô xuất thân trong một gia đình của nước Anh. Cô và hoàng tử William đã gặp quen nhau vào năm 2001 khi cả hai đang theo học tại trường Đại học St Andrews ở Scotland.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Hiện tại hai người đã có một Hoàng tử bé và Công chúa bé

Trong suốt năm đầu tiên của Đại học, cả hai đã trở thành bạn bè thân thiết của nhau. Việc làm bạn với một Hoàng tử thật sự cũng đem lại cho Kate nhiều bối rối nhưng bỏ qua tất cả, họ trở nên ngày càng thân thiết. Và cô cũng chính là lý do khiến cho Hoàng tử ở lại trường Đại học chứ không rời đi như ý định ban đầu của anh.

Báo chí bắt đầu để ý đến cặp đôi vào năm 2004 khi tung ra những bức ảnh bắt gặp hai người đi cùng với nhau. Trong quá trình hẹn hò, cả hai đã nhiều lần cãi vã và thậm chí chia tay. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã chiến thắng tất cả. Tháng 11/2010, cả hai công khai mối quan hệ và vào tháng 4/2011, họ đã tổ chức hôn lễ tại Westminster Abbey, với sự chúc phúc của hàng triệu người trên thế giới.


2. Công nương Letizia của Tây Ban Nha

Cô cũng xuất thân trong một gia đình không thuộc dòng dõi hoàng tộc, tuy nhiên, nhà cô có tới 3 đời làm báo: ông nội, cha cô và cô. Gần chục năm qua, Letizia Ortiz Felipe là phát thanh viên và biên tập viên hàng đầu của Kênh TVE, kênh truyền hình quốc gia lớn nhất Tây Ban Nha.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Trước khi gặp Hoàng tử Felipe, Letizia từng lập gia đình với Alfonso Guerrero, một giáo sư ngôn ngữ học vào năm 1997

Trước khi gặp Hoàng tử Felipe, Letizia từng lập gia đình với Alfonso Guerrero, một giáo sư ngôn ngữ học vào năm 1997. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được một năm thì tan vỡ. Cô và hoàng tử gặp nhau ở Galicia, nơi cô đến quay một phóng sự. Hoàng tử đã nảy sinh tình cảm với cô phóng viên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, cô đã từ chối tình cảm của Hoàng tử trong lần tỏ tình đầu tiên. Tất nhiên. Hoàng tử Felipe đã không bỏ cuộc. Cuối cùng, họ kết hôn vào năm 2003.


3. Charlene, Vương phi Monaco

Với Charlene, bể bơi không chỉ là con đường dẫn tói huy chương mà còn là con đường dẫn đến cung điện Hoàng gia. Vào năm 2000, trong một cuộc thi bơi tại Monaco, lần đầu tiên cô đã gặp Thân vương Albert II. Cuộc gặp tiếp theo diễn ra sau đó 6 năm, cũng tại một cuộc thi bơi nhưng ở Turin. Sau đó, các phương tiện truyền thông bắt đầu bắt gặp được nhiều bức ảnh của hai người sánh đôi bên nhau. Năm 2011, họ chính thức kết hôn.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Các phương tiện truyền thông bắt đầu bắt gặp được nhiều bức ảnh của hai người sánh đôi bên nhau. Năm 2011, họ chính thức kết hôn.


4. Mary, Công nương Đan Mạch

Thể thao cũng là cầu nối giữa Mary, cô con gái được sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm giáo viên ở Sydney, Úc, và Frederik, Thái tử Đan Mạch.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại Thế vận hội mùa hè 2000 trong 1 quán rượu ở Sydney, Úc, nơi mà Thái tử hay cùng bạn bè đến để thư giãn.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại Thế vận hội mùa hè 2000 trong 1 quán rượu ở Sydney, Úc,

Lần đầu tiên gặp mặt, Mary không hề biết rằng cô đang nói chuyện với Thái tử Đan Mạch, người chỉ giới thiệu đơn giản là Fred. Bởi vậy, sau đó, cô không hề chần chừ mà rời khỏi quê hương để sánh bước cùng vị vua tương lai.

Năm 2001, Mary chuyển tới Paris để dạy tiếng Anh, sau đó cô mới tiếp tục tới Đan Mạch. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, để trở thành Công nương Đan mạch, Mary Elizabeth đã phải chấp nhận những điều kiện từ phía cha mẹ của Thái tử Frederik. Cô phải thay đổi quốc tịch Úc và chuyển từ Presbyterian Church sang Danish Lutheran Church, giỏi tiếng Đan Mạch và phải từ bỏ mọi quyền nuôi con trong trường hợp hôn nhân tan vỡ.

5. Sarah, Công nương Brunei

Cũng giống như Hoàng tử William và Công nương Kate, người thừa kế ngai vàng Brunei cùng người vợ hiện tại đã gặp nhau trong khuôn viên trường học.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
người thừa kế ngai vàng Brunei cùng người vợ hiện tại đã gặp nhau trong khuôn viên trường học.

 Thông qua một người bạn, Thái tử Al-Muhtadee Billah Bolkiah biết được bạn của vợ anh có một người bạn vô cùng xinh đẹp.

Để được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc của cô gái ấy, Thái tử Al-Muhtadee Billah Bolkiah đã đến tận nơi cô theo học. Vào thời điểm đó, Sarah, con gái của 1 người lao động bình dân, đang theo học ngành sinh vật học. Và duyên số trời định, cuối cùng, cô nữ sinh 17 tuổi đã kết hôn cùng Thái tử 30 tuổi.

6. Tessy, Công nương Luxembourg

Mặc dù đã trở thành vợ hợp pháp của Hoàng tử Louis từ rất lâu thế nhưng mãi tới năm 2009, Tessy mới chính thức trở thành Công nương Luxembourg do vấp phải sự phản đối của các thành viên Hoàng gia.

Trước đó, Hoàng tử Luxembourg đã đem lòng yêu trung sĩ Tessy Anthony sau lần đầu gặp gỡ ở Kosovo. Do có thai với Hoàng tử khi chưa kết hôn nên khi đó, các thành viên Hoàng gia đều một mực phản đối chuyện tình của chàng Hoàng tử và cô gái Lọ lem.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Tháng 6/2009, Đại Công tước Henri Albert Gabriel Felix Marie Guillaume mới chấp nhận cuộc hôn nhân của Hoàng tử Louis và phong tước hiệu cho con dâu là Công nương Luxembourg.

Sau khi con trai đầu lòng chào đời, Louis và Tessy đã cùng nhau tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của con tại nhà thờ Gilsdorf, nơi con trai họ làm lễ rửa tội. Để có thể kết hôn với người mình yêu, Hoàng tử Louis đã phải từ bỏ quyền thừa kế ngai vàng. Chính vì vậy, khi đó, Tessy cũng không hề được phong bất kỳ tước hiệu nào.

Một thời gian sau, cặp đôi sinh con thứ hai. Và tới tháng 6/2009, Đại Công tước Henri Albert Gabriel Felix Marie Guillaume mới chấp nhận cuộc hôn nhân của Hoàng tử Louis và phong tước hiệu cho con dâu là Công nương Luxembourg.

7. Mette-Marit, Công nương Na Uy

Vốn được sinh ra trong gia đình của một nhân viên ngân hàng và một nhà báo, Mette-Marit từng trải qua thời tuổi trẻ nổi loạn với ma túy và phạm tội. Thậm chí, cô còn từng là một bà mẹ đơn thân. Thế nhưng, vượt qua mọi chỉ trích, Thái tử Haakon vẫn kiên quyết kết hôn cùng Mette-Marit khi nói rằng: "Tình cảm giữa chúng tôi rất sâu đậm nên tôi không thể để vuột mất nó".

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Mette-Marit từng trải qua thời tuổi trẻ nổi loạn với ma túy và phạm tội.

8. Hoàng hậu Rania Al-Abdullah của Jordan

Xuất thân trong một gia đình bình thường ở Palestine, Rania Al-Abdullah đã quyết định chuyển tới Amman, Jordan để tìm kiếm công việc tốt hơn. Quả thực, chính quyết định này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Rania Al-Abdullah khi không chỉ giúp cô có được một công việc mới mà còn giúp cô tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời.

Chuyen Lo Lem co that giua thoi hien dai cua 8 co gai lay duoc hoang tu
Chỉ hai tháng sau đó, cặp đôi đã thông báo đính hôn và hôn lễ được tổ chức vào ngày 10/6/1993.

Trong khi đang làm việc tại một ngân hàng ở thành phố Amman, Rania Al-Abdullah đã gặp gỡ Hoàng tử Abdullah, con trai của nhà vua Jordan.

Chỉ hai tháng sau đó, cặp đôi đã thông báo đính hôn và hôn lễ được tổ chức vào ngày 10/6/1993. Đến năm 1999, nhà vua Hussein chỉ định người con cả là Hoàng tử Abdullah kế vị ngai vàng trước khi ông qua đời.

Khánh Ly (Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI