Chuyển hàng trăm người liên quan đến “ổ dịch” BV Việt Đức về BV Thanh Nhàn

05/10/2021 - 06:19

PNO - Đêm qua, 4/10, lực lượng chức năng đã chuyển F1, bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện (BV) Việt Đức về BV Thanh Nhàn. Hiện ổ dịch đã ghi nhận 31 ca F0.

 

1
Sau khi tiếp tục phát hiện thêm những ca F0 từ "ổ dịch" BV Việt Đức, đêm qua, 4/10, lực lượng chức năng đã tổ chức đưa bệnh nhân đang điều trị tại BV Việt Đức về BV Thanh Nhàn.
2
Ngay từ tối, xe buýt chuyên dụng, xe cứu thương cùng nhiều xe vận chuyển khác đã có mặt trong khuôn viên BV Việt Đức để đón bệnh nhân.

5

3
Những người thuộc diện F1 hoặc có bệnh nhẹ sẽ được di chuyển bằng xe buýt, bệnh nhân nặng sẽ được di chuyển bằng xe cứu thương.
4
Trước đó, lực lượng chức năng cũng đã tổ chức đưa 150 người là F1 về khu cách ly tập trung tại Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao (thị trấn Xuân Mai).
6
Theo CDC Hà Nội, tính đến ngày 4/10, "ổ dịch" BV Việt Đức đã ghi nhận 41 ca F0 trong đó có 6 ca ở ngoại tỉnh.
7
Đại diện Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết, liên tục những ngày qua thường xuyên có 8 xe buýt chuyên dụng phục vụ công tác vận chuyển người liên quan đến các F0 từ BV Việt Đức đi nơi khác.
8
Trong đêm qua, 4/10, ngoài xe buýt còn có nhiều xe cứu thương liên tục vận chuyển người bệnh từ BV Việt Đức về BV Thanh Nhàn.
9
Nhiều thời điểm các xe cứu thương phải xếp hàng trước cổng BV Thanh Nhàn để chờ vận chuyển người bệnh vào bên trong.
9
Trước đó, UBND quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định xử phạt BV Việt Đức 14 triệu đồng vì vi phạm quy định trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI