Gần 150 F1 “ổ dịch” Bệnh viện Việt Đức được đưa đi cách ly ngay trong đêm

03/10/2021 - 06:25

PNO - Đêm qua, 2/10, Bệnh viện Việt Đức đã tổ chức đưa gần 150 F1 đi cách ly tập trung. Trước đó, những bệnh nhân có xét nghiệm âm tính cũng được ra về.

 

1
Khoảng 22g đêm qua (2/10), 8 xe buýt loại lớn đã có mặt tại 18 Phủ Doãn (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm) để đưa những người là F1 đi cách ly tập trung.
2
Đại diện Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết, theo kế hoạch sẽ có 8 xe buýt đưa 150 người là F1 từ Bệnh viện Việt Đức đi cách ly.
3
Trước đó, Bệnh viện Việt Đức đã phối hợp với cơ quan chức năng rà soát và cho những bệnh nhân, người nhà có xét nghiệm âm tính với COVID-19 được ra về.
'4
Hiện nay, Bệnh viện Việt Đức và khu dân cư xung quanh đang là "ổ dịch" phức tạp nhất Hà Nội.
5
Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thi Nhị Hà cho biết đã đề xuất với Sở Chỉ huy Phòng chống dịch COVID-19 Hà Nội tổ chức cách ly hơn 1.000 người gồm cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
6
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, 8 xe buýt di chuyển vào trong Bệnh viện Việt Đức với sự điều tiết của lực lượng chức năng và tổ chức đón người dân ngay trong khuôn viên Bệnh viện.
7
Được biết, mỗi xe chở khoảng 15 người và theo danh sách lập sẵn của UBND phường Hàng Trống và Bệnh viện Việt Đức.
8
Hiện nay, Bệnh viện Việt Đức đã ngừng tiếp nhận bệnh nhân, chỉ xử lý các trường hợp cấp cứu. Những bệnh nhân chạy thận đã được chuyển qua một số bệnh viện khác điều trị.
9
Những F1 được đưa đi cách ly tập trung vào đêm qua, 2/10.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI