Chuyện giường chiếu của những cặp đôi khi mang các nhóm máu khác nhau

30/06/2017 - 02:00

PNO - Các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra mối liên hệ giữa các nhóm máu của các cặp bạn tình và sự hòa hợp về mặt sinh lý của họ.

Chuyen giuong chieu cua nhung cap doi khi mang cac nhom mau khac nhau
 

Đàn ông – đàn bà nhóm máu O 

Họ luôn luôn cần đến những sự tiếp xúc với nhau bằng cơ thể thì mới có thể cảm thấy hạnh phúc. Họ thường có đời sống tình dục rất hài hòa.

Đàn ông nhóm máu O và phụ nữ nhóm máu A 

Đây là một cặp đôi rất hài hòa trong tình dục. Anh ấy là người năng động, cô ấy là người thụ động. Bằng sự âu yếm và những lời nói dẫn dụ, anh ấy có thể dẫn dắt cô ấy tới những cung độ khác nhau của sự nhiệt tình với tình dục, điều quan trọng là anh ấy không được vội vàng.

Chuyen giuong chieu cua nhung cap doi khi mang cac nhom mau khac nhau
 

Đàn ông nhóm máu Ovà đàn bà nhóm máu B 

Anh ấy năng động và tích cực, cô ấy lại rất thụ động, nhưng chính đó là điều mà họ thích. Anh ấy sẽ là người dẫn dắt cô ấy trong những cuộc phiêu lưu. Họ có thể tận hưởng lạc thú ở khắp nơi và vào bất cứ thời gian nào.

Đàn ông nhóm máu O và đàn bà nhóm máu AB 

Tùy thuộc vào cách cư xử của người đàn ông trong cặp đôi này mà câu chuyện chăn gối của họ sẽ ra sao. Nếu anh ấy kiên nhẫn thì họ sẽ có một đời sống tình dục dịu dàng và hài hòa. Nếu anh ấy đòi hỏi và ích kỷ, đời sống chăn gối của họ sẽ toàn là xung đột.

Đàn ông nhóm máu A và phụ nữ nhóm máu O 

Họ sẽ sử dụng phần lớn thời gian bên nhau ở trên giường hơn là làm bất cứ việc gì: cả hai người đều thích và có nhu cầu cao về chuyện này. Hơn thế nữa, cặp đôi này luôn luôn có một màn dạo đầu kỹ lưỡng, ngọt ngào hơn bất kỳ cặp nào khác.

Đàn ông và phụ nữ nhóm máu A 

Trong tất cả những kết hợp thì đây chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất đối với phụ nữ nhóm máu A. Chính là với người đàn ông của nhóm máu này, cô ấy mới cảm nhận được hết mọi khoái cảm: bởi vì họ có thể hiểu nhau chỉ bằng nửa cái nhìn.

Đàn ông nhóm máu A và phụ nữ nhóm máu B 

Họ có chung một điều thích thú là nói về chuyện tình dục nhiều hơn là hành động.  Vì vậy, họ thường bị giảm bớt sự hòa hợp, hài lòng với nhau chỉ vì tranh luận quá nhiều. Những quan điểm khác nhau trong vấn đề tình dục cùng với việc cả hai đều rụt rè, không đủ gợi cảm trong mối quan hệ đã khiến họ có đời sống gối chăn không như ý.



Đàn ông nhóm máu A và đàn bà nhóm máu B

Với cặp đôi này, thời gian đầu tình dục không đóng vai trò quan trọng lắm. Anh ấy luôn đi tìm sự kết nối cảm xúc sâu sắc với bạn tình. Cô ấy thì ngược lại, luôn cảm thấy một cách sâu sắc rằng tình dục là một phần quan trọng trong mối quan hệ của họ. Nếu cô ấy có thể giữ được sự kiên trì và nhẫn nại thì cuối cùng cô ấy sẽ được tưởng thưởng. Cô ấy sẽ đánh thức được trong anh ấy sự tinh tế và chu đáo đến bất ngờ.

Đàn ông nhóm máu A và đàn bà nhóm máu AB 

Đây là một sự kết hợp thất bại. Với cặp đôi này, sự hòa hợp trong đời sống tình dục là không bao giờ có thể. Họ luôn coi nhau như anh chị em. Họ sẽ chỉ luôn có một kiểu truyền thống nhàm chán lặp đi lặp lại. Nhưng dù sao thì họ cũng sẽ rất hiếm khi quan hệ với nhau.

Đàn ông nhóm máu B  và đàn bà nhóm máu O

Họ thích truyền cho nhau những kỹ thuật hoàn toàn mới. Cô ấy luôn luôn là người lãnh đạo trong mối quan hệ của họ, nhưng tài năng chăn gối của anh ấy luôn được đánh giá cao.

Đàn ông nhóm máu B và đàn bà nhóm máu A

Cô ấy luôn thích thú khi được làm tình với những kểu cách không truyền thống. Ngoài ra trong mối quan hệ của cặp đôi này sự tích cực đồng điệu mang đến cho họ cảm giác rất hòa hợp.

Đàn ông và đàn bà cùng nhóm máu B

Tình dục và sự hài lòng từ nó của cặp đôi này rất dễ bị rơi vào sự nhàm chán. Cả hai cần phải hoàn thiện kỹ thuật yêu của mình nhiều hơn.

Chuyen giuong chieu cua nhung cap doi khi mang cac nhom mau khac nhau
 

Đàn ông nhóm máu B và đàn bà nhóm máu AB 

Đây là một cặp cực kỳ sôi nổi và nhiệt tình. Họ luôn khao khát những thử nghiệm, thích thú với những sự mới mẻ trong tình dục. Mức độ cao nhất của sự hòa hợp tình dục luôn có được khi người đàn ông trẻ tuổi hơn. 

Đàn ông nhóm máu AB  và đàn bà nhóm máu O

Tình dục liên kết họ với nhau. Họ trở thành một cặp đôi hạnh phúc chỉ trong trường hợp anh ấy có thể thích ứng được với sự nồng nhiệt và nhu cầu của cô ấy.

Đàn ông nhóm máu AB và phụ nữ nhóm máu A 

Anh ấy là một bạn tình nồng nàn vì thế họ thường làm tình rất lâu. Nhưng mối quan hệ của họ sẽ không có tương lai nếu như trong cô ấy không có dù chỉ là một chút xíu cảm giác rung động.

Đàn ông nhóm máu AB và đàn bà nhóm máu B

Họ ít quan hệ tình dục với nhau hơn cả trong các cặp đôi. Thế nhưng họ hoàn toàn hài lòng về nhau. Có thể bởi vì họ luôn có cảm giác nhẹ nhàng và nể trọng lẫn nhau.

Đàn ông và đàn bà cùng nhóm máu AB 

Những khả năng trong mối quan hệ giường chiếu của họ rất khó định đoán. Họ hoặc là có thể đạt được sự hoàn hảo hoặc vô cùng mâu thuẫn trong mối quan hệ. Nhưng nếu cả hai người có thể cùng tìm ra những sáng tạo thì mọi vấn đề sẽ biến mất.

Thúy Trâm (lược dịch theo Adme.ru) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI