Chuyện chưa kể của Demi Moore: 15 tuổi bị hãm hiếp, sốc khi sảy thai

13/09/2019 - 11:24

PNO - Nữ diễn viên Demi Moore tiết lộ, trong cuốn tự truyện được mong chờ, năm 15 tuổi, cô bị hãm hiếp, nhưng đó chưa là bí mật duy nhất được tiết lộ.

Trong cuốn tự truyện Inside Out sắp ra mắt, nữ diễn viên Demi Moore tiết lộ năm 15 tuổi, cô bị hãm hiếp. Biến cố ập đến khi nữ diễn viên cùng gia đình phải di chuyển khắp đất nước trước khi định cư ở miền Nam California, Mỹ. Cô không tiết lộ nhiều thông tin về việc bị hãm hiếp và xem đó là một bí mật mà người đọc nên khám phá.

Trong Inside Out, nữ diễn viên Demi Moore nói nhiều về chuyện tình cảm và một "tai nạn" năm 2003. Ngay sau khi bắt đầu hẹn hò với Ashton Kutcher vào năm 2003, cô đã mang thai một bé gái và dự định đặt tên là Chaplin Ray. Sau đó, Demi đã mất đứa con 6 tháng. Việc này khiến Demi tìm đến bia rượu như một cách để quên nỗi đau.

Chuyen chua ke cua Demi Moore: 15 tuoi bi ham hiep, soc khi say thai
Năm 15 tuổi, Demi Moore bị hãm hiếp. Sự việc được cô giấu kín.

Sau đó Moore và Kutcher kết hôn vào năm 2005. Nữ diễn viên cho biết cô đã trải qua các phương pháp điều trị với hy vọng mang thai lần nữa. Trong suốt cuộc hôn nhân, việc uống rượu của Moore trở nên tồi tệ hơn và cô bắt đầu lạm dụng Vicodin (thuốc giảm đau).

Về mối quan hệ "chị - em" của Demi Moore với Kutcher, khoảng cách 15 tuổi giữa cả hai lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Demi Moore nói rằng trải nghiệm này giống việc cô có thể quay ngược thời gian và làm những điều khi bản thân còn trẻ.

Chuyen chua ke cua Demi Moore: 15 tuoi bi ham hiep, soc khi say thai
Demi Moore từng là nữ diễn viên có thu nhập khủng tại Hollywood

Cuốn tự truyện Inside Out sẽ được phát hành vào ngày 24/9, tiết lộ rằng Demi Moore kể nhiều nhất về cuộc hôn nhân giữa cô với người chồng đầu tiên Bruce Willis (kết hôn từ 1987 - 2000) và Ashton Kutcher (2005 - 2013).

Ngoài ra, biến cố trong sự nghiệp xảy ra đúng thời điểm Demi sảy thai cũng được cô nhắc đến. Thời điểm đó, nữ diễn viên không có sự nghiệp, không mối quan hệ, sức khoẻ sa sút. Cô lạm dụng ma tuý để vượt qua biến cố của bản thân và phải dành nhiều thời gian  để chữa bệnh sau đó.

Cách đây 2 năm, Demi Moore nghĩ nhiều về cuộc sống hiện tại, cô hợp tác cùng nhà văn Ariel Levy để ra mắt cuốn tự truyện với nhiều chi tiết lần đầu tiên được kể.  

Chuyen chua ke cua Demi Moore: 15 tuoi bi ham hiep, soc khi say thai
Cuốn tự truyện Inside Out sắp được ra mắt vào ngày 24/9

Minh Tú (theo People, Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI