Chung kết Gương mặt thân quen 2016: Ai sẽ đăng quang?

16/07/2016 - 18:53

PNO - Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 700 triệu đồng. Vậy ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị quán quân sau Thanh Duy mùa giải vừa rồi?

Bỏ qua những tranh cãi xung quanh chuyện Hòa Minzy bị loại và sự chỉ trích của không ít người đối với Hoài Linh khi giám khảo này cho điểm thấp nữ ca sĩ Hòa Minzy trong đêm thi vừa qua, các thí sinh đang tập luyện tích cực trước đêm Gala Gương mặt thân quen 2016 diễn ra vào tối 16/7.

Các thí sinh đều đang tích cực chuẩn bị cho đêm chung kết và những tiết mục sẽ được hé lộ khi cuộc đua bắt đầu. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 700 triệu đồng (trong đó 500 triệu được dùng cho công việc từ thiện). Vậy ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị quán quân sau Thanh Duy mùa giải vừa rồi?

Đầu tiên phải kể đến Võ Hạ Trâm. Từng có những màn hóa thân tốt nhưng cô ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol này bất ngờ lên tiếng cho rằng ban giám khảo xử ép mình khi cho điểm không công bằng với cô.

Chung ket Guong mat than quen 2016: Ai se dang quang?

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hạ Trâm đã có màn về nhất ấn tượng trong đêm thi cuối cùng. Bộ ba ban giám khảo và khán giả cũng dành lời khen cho nữ ca sĩ khi cho rằng cô sở hữu giọng hát nội lực, có quyết tâm nhưng đôi khi lại lấn lướt cả phiên bản chính, bỏ qua tiêu chí giống của chương trình.

Để có thể chiến thắng, Võ Hạ Trầm cần đáp ứng hơn nữa tiêu chí giống của chương trình và cơ hội cho cô để chiến thắng là không nhỏ khi ứng viên sáng giá Hòa Minzy đã bị loại.

Chung ket Guong mat than quen 2016: Ai se dang quang?

Nếu như Võ Hạ Trâm đang có nhiều cơ hội để chiến thắng thì Hà Thúy Anh lại là một ẩn số. Cô cùng tham gia The Voice nhưng không thành công, dù có sự đỡ đầu của Mr Đàm thì nữ ca sĩ không thể vụt sáng được.

Tại cuộc thi năm nay, cô cũng được coi là một ẩn số thú vị. Dù nhiều lần hóa thân xuất sắc thành Phương Thanh, Ánh Tuyết hay Hà Hồ nhưng cô vẫn chưa may mắn khi những tuần đó, các thí sinh khác lại tỏa sáng hơn một chút.

Không thể phủ nhận Hà Thúy Anh đầu tư để giống nhân vật gốc từ giọng hát cho tới ngoại hình, phong cách và vì thế, cô được coi là ẩn số thú vị của đêm chung kết này.

Chung ket Guong mat than quen 2016: Ai se dang quang?

Phan Ngọc Luân được coi là "con cưng" của chương trình khi thường xuyên giành chiến thắng nhất tuần và cũng là thí sinh giành tổng điểm cao nhất qua những đêm thi trước.

Thế nên, sẽ không có gì bất ngờ khi anh có thể giành được ngôi vị quán quân. Phan Ngọc Luân cũng có kinh nghiệm khi giúp đỡ Bảo Ngọc ở Gương mặt thân quen nhí, điều anh cần là sự bứt phá trong đêm chung kết này.

Chung ket Guong mat than quen 2016: Ai se dang quang?

Yếu thế nhất chính là Bạch Công Khanh, mờ nhạt ở những đêm thi trước và chỉ hơn Hòa Minzy một chút điểm để vào đêm Gala. Thế nên, phải nhờ sự đột phá thì nam thí sinh này mới có thể làm được kì tích.

Ngoài ra, Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam sẽ trở lại với những tiết mục khách mời. Hiện tại, ở bảng bình chọn của khán giả thì Hòa Minzy đang dẫn đầu với 27,671% lượt bình chọn, tiếp theo lần lượt là Phan Ngọc Luân - Võ Hạ Trâm - Đỗ Duy Nam - Hà Thúy Anh - Bạch Công Khanh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI