3 điều giúp Kỳ Duyên vượt qua scandal, giữ được vương miện

15/07/2016 - 12:45

PNO - Kỳ Duyên có ba điều để có thể vượt qua thời điểm khó khăn này.

Những ngày vừa qua, cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên chính là từ khóa được quan tâm nhất. Scandal đi trễ cả tiếng rồi đổ lỗi cho trời mưa chưa kịp lắng xuống thì đương kim hoa hậu tiếp tục lộ ảnh say xỉn trong bar, hút thuốc trong quán cafe khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Người ta bức xúc vì cô là đương kim hoa hậu, vì cô mới chỉ 20 tuổi và là sinh viên nhưng có những hành động khó chấp nhận với một cô gái Việt Nam ở độ tuổi này chứ chưa kể đến việc cô đang đội vương miện trên đầu.

3 dieu giup Ky Duyen vuot qua scandal, giu duoc vuong mien

Trước những tai tiếng liên tiếp, không ít người đòi tước vương miện Hoa hậu Việt Nam mà Kỳ Duyên đang giữ. Trước sức ép của dư luận, Kỳ Duyên sau lời xin lỗi trên trang fanpage vẫn im lặng không xuất hiện trước công chúng hay trả lời phỏng vấn. Nhiều người lo ngại không biết cô có vượt qua giai đoạn khó khăn này không. Thế nhưng, với Kỳ Duyên thì câu trả lời là có!

Tại sao lại nói như vậy, bởi lẽ Kỳ Duyên có ba điều để có thể vượt qua thời điểm khó khăn này.

Đầu tiên, đó chính là hậu phương vững chắc. Vẫn như các scandal trước, mẹ của Kỳ Duyên đã lên tiếng bênh vực cô và thậm chí bà còn cho rằng đây là sự nhầm lẫn. Trước đó, Kỳ Duyên mỗi lần mắc lỗi lầm đều được mẹ khen là ngoan ngoãn và bảo vệ hết mực trước công chúng.

3 dieu giup Ky Duyen vuot qua scandal, giu duoc vuong mien

Người quan trọng tiếp theo là chàng thiếu gia Tạ Công Sơn vẫn ở bên và bênh vực bạn gái mình. Trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Tạ Công Sơn đăng tải đoạn chia sẻ với hàm ý an ủi người yêu sinh năm 1996. "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Với Kỳ Duyên, không quá khi nói rằng cô gặp scandal như cơm bữa. Ngay từ khi đăng quang cho tới bây giờ, cô đối diện với vô số những sóng gió từ chính mình và dư luận tạo ra. Chính vì đối đầu với nhiều scandal mà dường như Kỳ Duyên đã tôi luyện cho mình bản lĩnh. Cô vượt qua hết chuyện này tới chuyện khác thì sự việc lần này chắc cũng sẽ đi vào quá khứ nhanh chóng.

3 dieu giup Ky Duyen vuot qua scandal, giu duoc vuong mien

Ở Việt Nam, vẫn chưa có người đẹp nào bị tước vương miện. Trường hợp duy nhất trả vương miện là Hoa hậu các dân tộc Triệu Thị Hà. Ngay cả Thùy Dung đăng quang khi chưa tốt nghiệp cấp 3 vẫn giữ được vương miện của mình. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng chỉ cảnh cáo với Kỳ Duyên và quy định nghiêm hơn với người kế nhiệm, đây là động thái cho thấy không có chuyện Kỳ Duyên sẽ bị tước vương miện.

Có lẽ, với Kỳ Duyên lúc này chỉ là ở ẩn đợi sóng gió dịu đi thì mọi chuyện sẽ lại như chưa có gì.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI