Chủ tịch UBND TPHCM gửi thư cảm ơn biệt đội taxi cấp cứu F0 và Trung tâm cấp cứu 115

09/08/2021 - 15:26

PNO - Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Nguyễn Thành Phong đã có thư gửi đến các thành viên biệt đội taxi cấp cứu F0 và Trung tâm cấp cứu 115 Thành phố.

Theo thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Nguyễn Thành Phong gửi đến các thành viên biệt đội taxi cấp cứu F0 và Trung tâm cấp cứu 115 Thành phố, những ngày qua Thành phố phải căng mình đối phó với dịch COVID-19, nhiều ca F0 không triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ hoặc đang theo dõi điều trị tại nhà, khi chuyển nặng cần cấp cứu, ứng cứu. Trung tâm cấp cứu 115 đã tổ chức các tổ y tế ứng cứu tên gọi "biệt đội cấp cứu 115 bằng phương tiện taxi chuyển đổi, các thành viên đã hành động với lòng nhân ái, vì sự sống của người bệnh.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong trân trọng tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của tất cả những đội viên tình nguyện của các Tổ phản ứng nhanh quận, huyện, TP. Thủ Đức và các thành viên Biệt đội cấp cứu 115. 

Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Nguyễn Thành Phong gửi đến các thành viên biệt đội taxi cấp cứu F0 và Trung tâm cấp cứu 115
Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TPHCM Nguyễn Thành Phong gửi đến các thành viên biệt đội taxi cấp cứu F0 và Trung tâm cấp cứu 115


Phạm An

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu