Chủ tịch Duma Sergey Naryshkin: Phương Tây không thể ngăn thống nhất Crimea-Nga

05/04/2014 - 21:50

PNO - PNO - Chủ tịch Hạ viện Nga Sergey Naryshkin ngày 5/4 tuyên bố các biện pháp trừng phạt của phương Tây không làm cho Nga ngừng tiến trình tái thống nhất với Crimea.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chu tich Duma Sergey Naryshkin: Phuong Tay khong the ngan thong nhat Crimea-Nga

Chủ tịch Duma Nga Sergey Naryshkin. Ảnh: Voice of Russia

 “Không có biện pháp trừng phạt nào buộc chúng ta dừng con đường đã chọn, vì con đường này được định trước không phải bởi quá khứ của chúng ta, mà là bởi hiện tại”, ông Naryshkin nói trong một cuộc họp với các thành viên của Đoàn chủ tịch Hội đồng Lập pháp Sevastopol.

Ông Naryshkin cũng lưu ý rằng “vẫn còn nhiều việc phải làm” để tích hợp Crimea và Sevastopol vào Liên bang Nga.

Một trong những việc cần kíp, theo ông, là triển khai một “quốc hội điện tử” (e-parliament) tại Hội đồng Lập pháp Sevastopol. Đây được xem là một trong những bước thúc đẩy hoạt động phối hợp của Hội đồng Lập pháp Sevastopol và Duma Quốc gia (tức Hạ viện).

“Chúng ta đã đẩy nhanh đáng kể việc phát triển quốc hội điện tử. Nó sẽ cho phép Hội đồng Lập pháp Sevastopol làm việc với các đồng nghiệp, những cơ quan lập pháp của các chủ thể khác thuộc Liên bang”, ông nói thêm.

Nga đã xúc tiến nhanh việc sáp nhập Crimea và Sevastopol hồi tháng trước bất chấp sự phản đối và các biện pháp trừng phạt của phương Tây.

HUY KHANG (Theo Voice of Russia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI