Chồng quá đơn điệu, phải làm sao?

22/07/2022 - 20:53

PNO - Ngọc biết anh là mẫu đàn ông truyền thống, nhưng cô chán nản khi đời sống tình dục vợ chồng nhàm chán.

Hồi yêu nhau, mấy chị em bạn bè hay đùa với Ngọc rằng sao cô chọn người yêu lớn tuổi hơn nhiều thế, sợ rằng khoảng cách thế hệ không hợp chuyện “chiếu chăn”. Ngọc chỉ cười ngượng ngùng, nói rằng cô “chắc cú” sẽ hợp, vì chồng tuy hơi nhát nhưng cũng là người rất chịu khó thay đổi mỗi khi Ngọc góp ý, bất kể là chuyện gì.

Vậy mà lấy nhau rồi, Ngọc mới thấm. Chồng cô đúng là thuộc tuýp truyền thống “rặt”. Anh không chỉ tắt đèn tối om mỗi khi vợ chồng lên giường mà còn không bao giờ chịu đổi tư thế gối chăn.

Ban đầu, Ngọc cũng ngượng. Cô là phụ nữ, gợi ý cái vụ tư thế cho chồng thì rất ngại, thành ra cô cứ để xem anh có chủ động thay đổi không. Có hôm Ngọc muốn nhắc khéo, nên rủ chồng xem phim. Lúc xem cả hai có hơi ngại, anh cũng hào hứng hơn một chút. Vậy mà đến khi lâm trận, anh vẫn chỉ giữ đúng tư thế cũ.

Nhiều lần Ngọc muốn chủ động yêu - (Ảnh mih họa)

Nhiều lần Ngọc muốn chủ động "yêu" (Ảnh minh họa)

Ngọc không biết phải làm sao thì mới có thể góp ý với chồng, cũng có lần cô thử xoay chuyển ngay trong lúc “yêu” nhưng chồng cô không chịu. Khi Ngọc thỏ thẻ nói muốn thử cảm giác mới lạ, anh nói một câu khiến Ngọc “đứng hình”: "Anh quen vậy rồi, đổi chi cho mệt".

Có hôm Ngọc lãng mạn chuẩn bị nến, váy ngủ mỏng. Có hôm Ngọc “bơm” tí hơi men cho chồng… Nhưng sau tất cả, anh vẫn không tạo cho Ngọc cảm giác mới mẻ.

Hôm nay, hội bạn của Ngọc họp mặt. Có người đem chuyện “tư thế” ra nói cho xôm. Nào là thời này phải mua ghế tình yêu đặt vào phòng ngủ. Nào là nhà tắm cũng là địa điểm không tồi. Có chị còn “yêu” đủ 3, 4 tư thế một tuần cho trải nghiệm đủ cung bậc mới mẻ.

Tất nhiên, cũng có mấy chị em kể vài chuyện khiến Ngọc lo lắng. Rằng cánh đàn ông dễ bị tiểu tam chiều chuộng tư thế mới, rằng nếu có kẻ thứ ba tài giỏi chuyện yêu thì đàn ông nào cũng xiêu lòng, rằng mấy cô vợ ở nhà thì sao mà so được với mấy em trà xanh kia.

Ngọc càng nghe càng thấp thỏm lo sợ, nếu sau này có kẻ thứ ba giỏi chuyện gối chăn, hẳn chồng cô sẽ “ghiền”. Vậy nhưng Ngọc sợ chồng đánh giá mình kém ngoan. Bởi cũng có vài lần Ngọc muốn chủ động nhưng chồng cô tỏ vẻ khó chịu.

Ngọc thừa hiểu chuyện gối chăn cũng như những món ăn hàng ngày của vợ chồng. Tất nhiên, cùng là thịt cá, canh rau nhưng chỉ cần nêm nếm gia vị khác nhau là món ăn đã rất khác, huống hồ gì là chuyện ân ái.

Ngọc thấy rõ rằng suốt ba năm qua, cô và chồng chưa từng thay đổi gia vị “yêu”. Vẫn là ái ân đó, nhưng hành trình yêu của cả hai người đã có những lối mòn. Ngọc cần kiên trì thay đổi và thuyết phục chồng thay đổi, biết đâu khi anh thử qua vài tư thế mới, chuyện tình dục vợ chồng sẽ nồng nàn hơn.

Ngọc nghĩ thế, rồi nhắn cho chồng một tin nhắn mùi mẫn. Tối nay cô sẽ thử chủ động lần nữa...

Q.Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI