Chọn tủ lạnh 4 cánh nào để lên đời cho căn bếp?

02/02/2021 - 11:11

PNO - Tết đến cũng là lúc các bà, các chị trang trí nhà cửa cho khang trang hơn cũng như lên đời cho các thiết bị trong gia đình. Với những ai đang băn khoăn tìm kiếm trải nghiệm tiện nghi với một chiếc tủ lạnh cao cấp, có dung tích lớn trên 500l thì không thể bỏ qua model DZ600 - chiếc tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, chất lượng chuẩn Nhật của Panasonic.

Tiết kiệm thời gian chế biến nhờ tính năng đông mềm chuẩn -3 độ C

Là phụ nữ, chắc ai cũng hiểu nỗi khổ của việc chờ thực phẩm rã đông để nấu, hay sự “khó nhằn” của việc phải thái những miếng thịt đã đông thành đá. Tất cả những nỗi ám ảnh này trở thành quá khứ với công nghệ đông mềm đạt chuẩn -3 độ C của tủ lạnh Panasonic DZ600.

Theo nghiên cứu của Panasonic trên nhiều mức nhiệt độ, -3 độ C là nhiệt độ lý tưởng nhất để tạo lớp băng mỏng, bao phủ bên ngoài thực phẩm, từ đó tránh vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa sự ôxy hóa trên thịt cá, mà vẫn không làm phá vỡ các cấu trúc tế bào, cũng như bảo toàn được nguyên vẹn hương vị và sự tươi ngon của thực phẩm. Nhờ đó thực phẩm tươi ngon, trọn vị lên đến 7 ngày, đặc biệt là chị em có thể nấu ngay không cần rã đông và dễ dàng cắt thái theo yêu cầu chế biến của món ăn.

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh giúp bảo quản thịt cá tươi ngon đến 7 ngày
Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh giúp bảo quản thịt cá tươi ngon đến 7 ngày

Bảo vệ sức khỏe nhờ kháng khuẩn 2 lớp

Một chiếc tủ lạnh hiện đại không thể thiếu công nghệ kháng khuẩn để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho cả gia đình. DZ600 cũng không “phụ lòng” chị em với trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean và ngăn trữ thịt cá kháng khuẩn Ag Meat Case.

Theo đó, ion bạc sẽ giúp kháng đến 99,9% vi khuẩn, hạn chế sự sinh sôi của các vi khuẩn mới và khử mùi hiệu quả trong tủ lạnh. Trong khi đó, ngăn trữ thịt cá Ag Meat case giúp thực phẩm không bị lẫn mùi ra xung quanh. Điểm cộng khác của ngăn này là thiết kế có ngăn đỡ dễ dàng tháo rời, tiện lợi vệ sinh khi thường xuyên lưu trữ thực phẩm tươi sống.

Bộ lọc tinh thể bạc Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic giúp kháng khuẩn đến 99,9%
Bộ lọc tinh thể bạc Ag Clean trong tủ lạnh Panasonic giúp kháng khuẩn đến 99,9%

Không lo chỗ chứa đồ cả Tết

Tết cũng là thời điểm chị em cần trữ một lượng rau củ quả “khổng lồ” để phục vụ 3 ngày Tết khi siêu thị hay các chợ chưa mở cửa. Ngăn chứa rau siêu lớn, với dung tích lên đến 76l và thiết kế hai ngăn lưu trữ cùng công nghệ giữ ẩm Humidity care chắc chắn sẽ không làm các bà nội trợ thất vọng.

Đồng thời, DZ600 cũng là dòng tủ lạnh sở hữu ngăn trữ đông siêu rộng Jumbo Freezer, có dung tích 156l, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho cả đại gia đình.

Không gian lưu trữ rau “khổng lồ”
Không gian lưu trữ rau “khổng lồ”

Đẹp và lạ

Mẫu tủ lạnh này được thiết kế như một tấm gương soi khổng lồ nhờ cửa được làm từ mặt gương mờ. Nổi bật trên tấm gương sáng bóng màu đen tuyền ấy là tay nắm cửa màu xám bạc được thiết kế cách điệu ở chính giữa. Đáng chú ý là khi nhìn ở góc nghiêng chúng ta sẽ thấy một chiếc tay nắm cửa hình cánh cung độc đáo, lạ mắt.

Thiết kế sang trọng với hệ thống cảm biến đèn LED hiện đại mang đến sự hài lòng cho bất cứ người dùng khó tính nào
Thiết kế sang trọng với hệ thống cảm biến đèn LED hiện đại mang đến sự hài lòng cho bất cứ người dùng khó tính nào

Chưa dừng lại ở đó, dòng tủ lạnh thế hệ mới DZ600 còn giúp người dùng có thể dễ dàng mở tủ ngay cả trong đêm tối nhờ hệ thống cảm biến đèn LED màu xanh được trang bị ở tay cầm, tự động phát hiện khi có người tới gần từ khoảng cách 50cm.

Có thể nói, với kích thước tổng thể khá gọn gàng cho một chiếc tủ lạnh 4 cánh cùng mức dung tích lên đến hơn 500l, DZ600 sẽ tô điểm cho không gian nội thất của bất cứ căn bếp nào, dù là biệt thự, nhà phố hay thậm chí là căn hộ nhỏ xinh…

Từ nay đến hết 11/2/2021, khi mua tủ lạnh Panasonic, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng iPhone 12 - 64GB trị giá 24.990.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng được nhận ngay quà tặng hấp dẫn như máy lọc không khí khi mua tủ lạnh 6 cánh, lò vi sóng cao cấp khi mua tủ lạnh DZ600 và bàn ủi khi mua tủ lạnh BL từ nay đến hết tháng 2/2021. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay những chiếc tủ lạnh được bạn đọc và chuyên gia Vnexpress bình chọn là “sản phẩm có công nghệ diệt khuẩn tốt nhất” tại Tech Award 2020 này.  

 

 

Châu Hà

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI