Panasonic đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

01/10/2018 - 11:00

PNO - Ngày 28/9, Panasonic Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng Panasonic thường niên tại Trung tâm công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam, trao tặng 10 suất học bổng toàn phần đại học với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.

Panasonic dong hanh phat trien nguon nhan luc chat luong cao
10 sinh viên ưu tú nhận học bổng Panasonic Việt Nam 2018

10 sinh viên ưu tú, vượt khó vươn lên trong cuộc sống và đặc biệt khát khao cống hiến cho xã hội từ những trường đại học công nghệ hàng đầu của cả nước sẽ được Panasonic lựa chọn dành 10 suất học bổng toàn phần đại học. 

Chương trình học bổng Panasonic là hoạt động thường niên của Panasonic, đồng hành cùng sinh viên Việt Nam từ năm 2004 với nhiều hình thức hỗ trợ và phối hợp đào tạo khác nhau.

Đây là một trong những học bổng được sinh viên khối các trường đại học khoa học, công nghệ và kỹ thuật trên khắp cả nước mong muốn có được, nhờ những hỗ trợ tài chính thiết thực và khuyến khích phát triển toàn diện dành cho sinh viên.

Không chỉ vậy, sinh viên nhận học bổng Panasonic còn được trao tặng những giá trị lớn lao khác như cơ hội phát triển kỹ năng mềm, cơ hội cận những công nghệ và môi trường làm việc tiên tiến nhất. Đến nay, chương trình đã trao 68 suất học bổng với tổng giá trị lên tới hơn 51 tỷ đồng, trong đó, 21 sinh viên vẫn đang tiếp tục nhận học bổng.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI