Chiếc muỗng giúp ăn kem ngon hơn

15/06/2022 - 06:18

PNO - Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc biến kem cứng thành kem mềm mà không cần đợi kem tan chảy? Một công ty Nhật Bản vừa sản xuất ra một loại muỗng dùng để làm mềm kem nhanh chóng.

 

Chiếc muỗng Aihoi được tạo ra với mong muốn biến kem  từ cứng thành mềm một cách nhanh chóng - ẢNH: ODD
Chiếc muỗng Aihoi được tạo ra với mong muốn biến kem từ cứng thành mềm một cách nhanh chóng - Ảnh: ODD


Chiếc muỗng có tên Aihoi, là một dụng cụ đặc biệt được một người yêu thích món kem mềm tạo ra với mục đích duy nhất: biến kem cứng thành món kem mềm mịn một cách nhanh chóng.

Kem đông đá và kem mềm khác nhau về nhiệt độ. Sự khác biệt về nhiệt độ tạo ra sự khác biệt rất lớn về kết cấu. Vậy nên, khi dùng muỗng Aihoi để khuấy, kem sẽ thay đổi hoàn toàn kết cấu. 

Trong khi hầu hết các loại muỗng kem hiện được làm bằng nhôm, Aihoi làm bằng thép không gỉ. Vì chất liệu này có khả năng dẫn nhiệt thấp hơn, bạn sẽ không vô tình làm kem bị chảy quá nhiều do sức nóng từ tay. Thêm vào đó, để kem không bị vón cục, những lỗ trên mặt muỗng Aihoi sẽ giải quyết được vấn đề. 

Muỗng Aihoi được giới thiệu trên trang bán hàng nổi tiếng Nhật Bản Makuake cách nay vài tháng. Những chiếc muỗng đầu tiên dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng vào tháng Chín năm nay với mức giá 1.400 yên (tương đương 10,70 USD)/chiếc. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI