Cháy phòng trà lớn bậc nhất ở Nghệ An, 6 người tử vong

15/06/2021 - 07:25

PNO - Phòng trà lớn bậc nhất ở Nghệ An bất ngờ cháy dữ dội, kèm tiếng nổ giữa đêm. Sau khi đám cháy được dập tắt, 6 người được phát hiện đã tử vong trên tầng 2.

Sáng 15/6, cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường vụ cháy xảy ra tại phòng trà Fill (số 146, đường Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An) để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 0g10 phút sáng 15/6. Theo người dân địa phương, thời điểm này nhiều người đang xem đá bóng thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Khi ra ngoài thì họ phát hiện khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill.

Lực lượng chức năng phá cửa cuốn để dập lửa
Lực lượng chức năng phá cửa cuốn để dập lửa

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cũng đã điều động ít nhất 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa ngay sau đó.

Do ngọn lửa xuất phát trong nhà, cửa bị khóa nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng PCCC phải dùng phương tiện chuyên dụng phá cửa cuốn để tiến hành dập lửa. Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ nỗ lực, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. 

Nhiều lực lượng được huy động tới hiện trường chữa cháy trong đêm
Nhiều lực lượng được huy động tới hiện trường chữa cháy trong đêm

Vụ hỏa hoạn khiến phần lớn tầng 1 và tầng 2 của phòng trà này bị thiêu rụi hoàn toàn. Nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị hư hỏng, biến dạng.

Tại tầng 2 của tòa nhà, lực lượng chức năng phát hiện 6 người đã tử vong, gồm 4 người lớn và 2 trẻ em. Hiện danh tính của các nạn nhân vẫn đang được xác minh.

Phòng trà bị thiêu rụi hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn
Phòng trà bị thiêu rụi hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn

Phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 3 tầng, là một phòng trà ca nhạc lớn ở TP. Vinh, hoạt động hơn 2 năm qua. Từ ngày 8/6, phòng trà này đã tạm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI