Quảng Ngãi: Cháy tiệm điện trong đêm, 4 người thiệt mạng

05/06/2021 - 07:18

PNO - Ngôi nhà kinh doanh đồ điện bốc cháy dữ dội giữa đêm khiến cả gia đình 4 người tử vong.

Sáng 5/6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin: Khi lực lượng chức năng đến nơi, ngọn lửa bốc cháy dữ dội, nhà hình ống, nên các nạn nhân khó thoát khỏi vụ cháy.

Hiên trường vụ cháy khiến 4 người tử vong
Hiện trường vụ cháy khiến 4 người tử vong

Thông tin ban đầu, khoảng 0g52 cùng ngày, vụ cháy xảy ra tại số nhà 812 đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. Đây là cửa hàng Q.D. cơ sở 2 bán thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, chuyên thiết kế, thi công trọn gói điện chiếu sáng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi điều động hàng chục cảnh sát, xe cứu hỏa đến hiện trường. Đến 3g sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hậu quả vụ cháy làm 4 người trong gia đình thiệt mạng, gồm: ông B.P.T. (36 tuổi), bà B.T. (35 tuổi) và 2 cháu bé.

Được biết, bà B.T. hiện đang mang thai con thứ ba. Theo thân nhân nạn nhân, khi vụ cháy xảy ra, chủ nhà đã cố gắng gọi điện cho người thân và hàng xóm cũng cố dùng đá ném vào cửa sổ nhà để báo động, nhưng đều không thành.

Cớ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra
Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra

Đến lúc này, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa khu vực để điều tra. Nhận định sơ bộ ban đầu, nguyên nhân cháy có thể là do chập điện.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI