Phát hiện bộ xương người bị cháy trên taxi lúc rạng sáng

27/05/2021 - 17:58

PNO - Người dân vùng nông thôn ở An Giang đang lưu thông trên đường liên xã thì phát hiện một bộ xương người trong chiếc taxi đã cháy trơ khung.

Chiều 27/5, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khẩn trương điều tra vụ “chết người chưa rõ nguyên nhân và tung tích” xảy ra tại tổ 1, ấp Long Quới 2, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới.

Hiện trường ban đầu lúc mới phát hiện
Hiện trường ban đầu lúc mới phát hiện

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ nay, khi người dân địa phương đang lưu thông trên đường nhựa kênh xáng liên xã thì phát hiện chiếc taxi (mang biển kiểm soát 51F-187.52, loại 4 chỗ ngồi) đã cháy rụi trơ khung.

Đáng chú ý, ngay tại vị trí ghế ngồi của tài xế có một bộ xương, nghi là xương người, người dân liền trình báo cơ quan công an.

Các đơn vị chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc
Các đơn vị chức năng đang điều tra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Chợ Mới triển khai lực lượng đến hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành xác minh, điều tra và thu thập chứng cứ.

Qua nhận định ban đầu, cơ quan chức năng nghi vấn nạn nhân là ông N.T.T (46 tuổi, cư trú ở ấp Long Mỹ 1, xã Long Giang, huyện Chợ Mới).

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI