Cháy công ty sản xuất nhựa, 1 người tử vong

09/09/2023 - 09:38

PNO - Ngày 9/9, Công an quận 8 cho biết đang phối hợp các phòng nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra vụ cháy công ty sản xuất nhựa trên địa bàn khiến 1 người tử vong.

Khuya 8/9, ngọn lửa bốc lên dữ dội ở công ty TNHH sản xuất nhựa Anh Dũng rộng khoảng 2.000m2 ở đường Hồ Học Lãm, phường 16, quận 8, TPHCM. Lúc này, người dân hô hoán, dùng nước và bình chữa cháy tiếp cận chữa cháy nhưng bất thành.

Do bên trong công ty chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội và có nguy cơ lan sang khu vực bên cạnh. Nhiều người dân sinh sống gần đó tìm cách di chuyển đồ đạc ra khu vực an toàn.

Lực lượng chức năng chữa cháy ở hiện trường
Lực lượng chức năng chữa cháy ở hiện trường

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PC07) phối hợp các đơn vị liên quan điều động 17 xe chữa cháy cùng gần 100 cán bộ chiến sĩ có mặt chữa cháy.

Lực lượng PCCC chia nhiều hướng tiếp cận công ty để chữa cháy. Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn. Vụ cháy khiến cho ông Đ.Đ.T. (sinh năm 1966) là nhân viên công ty tử vong.

Ngoài ra, nhiều tài sản bên trong công ty bị cháy chưa ước tính thành tiền. Lực lượng chức năng bảo vệ được khoảng 518m2 phần diện tích còn lại của công ty và ngăn chặn không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh. Nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại đang được điều tra.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI