Cha giết con, lãnh 20 năm tù

02/07/2014 - 12:05

PNO - PN - Ngày 1/7, TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Kiều Vũ (30 tuổi, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân của Vũ là bé gái 3,5 tháng tuổi, con chung của Vũ với chị Nguyễn Thị Thu Hương (19 tuổi).

edf40wrjww2tblPage:Content

Kết hôn chưa được bao lâu thì cuộc sống vợ chồng Vũ gặp nhiều khó khăn do Vũ mê cờ bạc, lâm vào cảnh nợ nần. Nhiều lần Vũ phải nhờ đến bố đẻ là ông Kiều Huy Khôi vay tiền hộ. Vũ đòi ông Khôi phải sang tên mảnh đất đang ở để thế chấp vay tiền, ông Khôi không đồng ý. Vũ dọa nếu bố không giúp thì hắn sẽ tự tử. Nghĩ con trai chỉ dọa chơi, ông Khôi kiên quyết không chấp nhận.

Khoảng 11g30 ngày 1/9/2013, Vũ nhắn tin cho em gái với nội dung đòi chết, rồi tắt điện thoại. Vũ chốt cửa, dùng dao gây thương tích cho cô con gái hơn ba tháng tuổi của mình. Sau đó, Vũ dùng dao cắt cổ mình và đâm thêm hai nhát vào bụng con gái. Chị Hương phá cửa xông vào đưa con gái đi cấp cứu kịp thời.

Tại tòa, Vũ thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Được tòa hỏi quan điểm của người đại diện bảo vệ quyền lợi bị hại, chị Hương cho biết: “Từ ngày bị thương nặng, sức khỏe con bé rất yếu, cách đây không lâu, bé mất vì bệnh viêm não". Vũ nói lời sau cùng:”Bị cáo rất hối hận vì đã hại chính khúc ruột của mình. Do lâm vào tình thế cùng quẫn, bị cáo mất khả năng nhận biết đúng sai. Bị cáo xin được sống để trở về chuộc lỗi với vợ, con và gia đình”.

 Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI