Câu chuyện tình yêu: 28 giờ và 10.500 dặm

29/07/2014 - 16:26

PNO - PNO - Chàng trai trẻ người Anh, Jack Harries đã dành tặng một món quà sinh nhật bất ngờ cho Ella, người phụ nữ đặc biệt của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vào ngày sinh nhật của bạn gái, một số bạn trai mua hoa, số khác lựa chọn gấu bông hay chocolate.

Cau chuyen tinh yeu: 28 gio va 10.500 dam

Jack và Ella trong một tấm ảnh được đăng trên tài khoản Instagram của anh với hơn 1,6 triệu người hâm mộ

Thế nhưng Jack Harries, chàng trai London đã phải trải qua chuyến hành trình 10.500 dặm (khoảng 1.600 cây số) trong 28 giờ để đến nhà Ella tại Sydney (Úc) và tự tay tặng cô bó hoa màu hồng dễ thương nhất.

Thật may mắn cho những người hâm mộ các câu chuyện tình lãng mạn khi anh đã chia sẻ toàn bộ cuộc phiêu lưu của mình trong một video cảm động, video này gây sốt trên toàn thế giới với hơn một triệu rưỡi lượt xem trong vòng 4 ngày.

Đoạn phim có tựa đề “A film for Ella” kết hợp với đoạn hội thoại qua Skype của hai người, nơi mà Jack thử thách người yêu của mình đặt chuyến bay nhưng không nói với cô ấy ngày anh đang đến. Sau đó chúng ta thấy Jack sắp xếp hành lý để bay một chuyến bay dài 10 giờ đến Hồng Kông và tạm dừng chân 8 giờ ở đây trước khi anh bắt một chuyến bay dài 10 giờ nữa đến Sydney, trạm dừng chân cuối cùng của cuộc hành trình để gặp Ella vào ngày sinh nhật của cô.

Trên đường đến nhà Ella, Jack dừng lại ở một cửa hàng trên đường để mua một bó hoa đáng yêu. Sau đó, anh ấy nấp bên ngoài cánh cửa nhà để xe của Ella, sẵn sàng dành tặng cô điều bất ngờ.

Clip "A film for Ella"

NGỌC HẠ (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI