Catherine Zeta-Jones lần đầu xuất hiện sau ly hôn

24/09/2013 - 12:19

PNO - PNO - Nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones đã có mặt tại tỉnh Sơn Đông,Trung Quốc tham gia một sự kiện. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ khi tuyên bố chia tay chồng - tài tử Michael Douglas.

edf40wrjww2tblPage:Content

Catherine Zeta-Jones lan dau xuat hien sau ly honCatherine Zeta-Jones bay đến thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc dự lễ ra mắt dự án khu phức hợp điện ảnh Qingdao Oriental Movie Metropolis. Ngoài Catherine Zeta Jones, buổi lễ còn có mặt nhiều ngôi sao khác như John Travolta, Nicole Kidman, Lý Liên Kiệt, Lương Triều Vỹ…

Người đẹp xứ Wales diện chiếc váy dạ hội dài màu trắng in những họa tiết màu cam nỗi bật do Dennis Basso thiết kế. Trên tay cô vẫn mang chiếc nhẫn cưới. Trong khi đó, vào cùng ngày, ở cách xa cô nửa vòng trái đất, Michael Douglas tất bật chuẩn bị tham dự lễ trao giải Emmy. Tại giải thưởng năm nay, tài tử 69 tuổi này nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc (phim Behind the Candelebra). Khi lên sân khấu nhận giải, Michael Douglas xúc động gửi lời cám ơn vợ vì đã ủng hộ ông rất nhiều.

Sự có mặt của Catherine Zeta Jones đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của cô trước công chúng kể từ người đẹp loan báo “đường ai nấy đi” với Michael Douglas. Ngày mai, 25/9, sẽ là ngày sinh nhật của cả hai. Đây có lẽ là đầu tiên sau 13 năm gắn bó, Catherine Zeta Jones và Michael Douglas không có cơ hội cùng tổ chức sinh nhật chung.

H.NHU (Theo E!Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI