Cặp vợ chồng bật khóc vì sinh được "công chúa" sau khi có 14 cậu con trai

12/11/2020 - 10:26

PNO - Một cặp vợ chồng ở Michigan đã thu hút sự chú ý của truyền thông bởi sau khi có 14 người con trai, cuối cùng họ đã chào đón con gái đầu tiên ở tuổi 45.

Cuối tuần qua, Kateri Schwandt (45 tuổi, Michigan, Mỹ) đã hạ sinh một bé gái nặng 3,4 kg và đặt tên là Maggie Jayne. Điều khiến Maggie nhận sự quan tâm đặc biệt là bởi cô bé được sinh ra trong gia đình có đến 14 người anh trai.

Jay Schwandt (45 tuổi), chồng Kateri, cho biết cả gia đình đều "rất vui mừng và phấn khích" khi có thêm sự xuất hiện của Maggie. Thậm chí, vợ chồng anh đã bật khóc vì hạnh phúc khi bế con gái đầu tiên trên tay.

"Năm nay đáng nhớ theo nhiều cách, nhưng Maggie là món quà lớn nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng", ông bố chia sẻ sau khi con gái chào đời.

Bé Maggie sinh ra đã có 14 anh trai
Bé Maggie có đến 14 anh trai

Gia đình Schwandts đã được xuất hiện trong các bản tin địa phương và quốc gia trong nhiều năm khi gia đình họ ngày càng đông con mà đặc biệt chỉ toàn con trai. Con trai lớn của họ, Tyler Schwandt, 28 tuổi, cho biết cha mẹ anh nghĩ rằng họ sẽ không bao giờ có con gái sau khi sinh 14 người con trai. 

“Tôi thậm chí không biết liệu mẹ tôi có sở hữu bất kỳ bộ quần áo màu hồng nào - hay bất cứ thứ gì khác hay không” Tyler, người đã đính hôn gần đây nói.

Đại gia đình của
Đại gia đình của Schwandts

Schwandts và vợ bắt đầu hẹn hò khi còn là sinh viên năm nhất, theo học tại trường Trung học Gaylord và Gaylord St. Mary's. Họ kết hôn vào năm 1993, trước khi theo học tại Đại học Ferris State, cặp đôi đã có ba con trai trước khi làm luận văn tốt nghiệp.

Cả hai đều giành được bằng cấp cao, ngay cả khi gia đình của họ ngày càng đông con. Kateri có bằng thạc sĩ về công tác xã hội tại Đại học Bang Grand Valley còn Jay là luật sư và chủ sở hữu của một doanh nghiệp khảo sát đất đai, có bằng luật của Trường Luật Thomas M. Cooley.

Thảo Nguyễn (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI