Cao Thái Sơn bị "trai lại" sàm sỡ: Khuyên chị em cẩn thận

07/09/2015 - 09:11

PNO - Chàng ca sĩ "Con đường mưa" tỏ ra bức xúc vì bị sàm sỡ, đồng thời anh chia sẻ với các chị em đi máy bay sao cho an toàn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thể hiện tâm trạng bức xúc khi bị một người đàn ông sàm sỡ ngay trên máy bay.

Cao Thai Son bi
Bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, nam ca sĩ bất ngờ đến nỗi tưởng như mơ.

Theo đó, nam ca sỹ "Con đường mưa" kể lại, sáng nay (4/9), Cao Thái Sơn có chuyến bay KE684 từ TP.HCM đi Hàn Quốc, trung chuyển Seoul rồi qua Mỹ, nam ca sĩ tỏ ra khá hào hứng nhưng vì bận rộn với lịch diễn và chuẩn bị cho show nên nên mơ mơ màng màng muốn đặt lưng ngủ ngay. Tuy nhiên, sau khi thiếp đi, thì nam ca sĩ gặp một người đàn ông hơn 40 tuổi trèo qua người của anh và bắt đầu có những hành động sàm sỡ.

Nam ca sĩ còn bất ngờ đến nỗi tưởng rằng vẫn còn mơ: "Chuyện thực tế như ban ngày mà giờ vẫn còn nửa tỉnh nửa mơ thấy lạ".

Cao Thai Son bi

Anh viết: "Nếu cứ ngủ ngon như thế thì chả nói làm gì bởi chỗ ngồi của mình có chỗ trống ghế bên cạnh nên nghĩ không bị ai làm phiền. Bỗng dưng 45 phút sau khi cất cánh, ở đâu ra có một quả thanh niên lớn chừng hơn 40 trèo qua người mình, thản nhiên nằm vào ghế bên cạnh.

Ừ thì nghĩ chắc thấy ghế trống nên họ đổi chỗ thôi để tiện cho việc đi lại và nghỉ ngơi. Ai ngờ vừa chợp mắt thì mình cảm giác có ai đó đụng chạm người mình, lại còn kéo tay mình về phía đùi người đó.

Mình cũng nghĩ chắc người ta ngủ mê nên lấy tay mình gạt ra. Nằm thêm chút nữa, lại thấy bàn tay đó đặt vào gần hơn và mở bung cái chăn ra nữa không biết để làm gì! Cảm giác bắt đầu bực mình vì xảy ra vài lần mỗi khi mình ngủ! Đến khi không chịu nổi nữa thì mình nói: Stop".

Ngay khi đoạn trạng thái được đăng tải, câu chuyện của Cao Thái Sơn đã thu hút hàng loạt độc giả theo dõi, bình luận. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho nam ca sỹ và động viên, an ủi tinh thần của Cao Thái Sơn, hy vọng anh tập trung vào hoạt động nghệ thuật nhiều hơn để khẳng định mình.

Chàng ca sĩ cũng không ngại ngần chia sẻ với các mẹ, các chị về việc đi máy bay sao cho an toàn: "Các chị các mẹ đi lên máy bay nhớ cẩn thận. Đi xa ngoài việc mang theo đầy đủ giấy tờ còn ráng phòng thân... Không để kẻ lạ sờ mó lúc đang ngủ.. "

Trước đó không lâu, Cao Thái Sơn cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy bức xúc nhằm đáp trả dư luận khi bị "ném đá" vì ra tay nghĩa hiệp giúp người bạn bị tai nạn ở Mỹ. Rất nhiều người cho rằng, nam ca sỹ "Con đường mưa" là "giả tạo", lợi dụng cơ hội này để đánh bóng tên tuổi.

Nguyên Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI