Hoa hậu Diễm Hương bức xúc giải oan cho chồng

06/09/2015 - 14:59

PNO - Diễm Hương lên trang cá nhân cáo buộc vài tờ báo đăng tải sai thông tin khiến chồng cô bị mang tiếng.

Câu chuyện bắt đầu từ vài ngày trước, cựu hoa hậu đăng tải một status chia sẻ chuyện bất cẩn làm con bị ngã đau khiến chồng cô xót con. Ngay lập tức, nhiều tờ báo chụp lại status trên và giựt tít khá sốc với nội dung Diễm Hương bị chồng chửi mắng thậm tệ vì để con ngã.

Đến hôm nay, trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương vô cùng bức xúc và viết dòng chia sẻ nhằm mục đích giải oan cho chnng mình: "Dạ xin thưa các anh chị phóng viên , Em viết chỗ nào là Ba Noah "LA MẮNG THẬM TỆ "? Cứ như em bị đối xử bạc đãi ? Anh chị viết hay lấy tin từ trang cá nhân e, chưa hỏi e tiếng đầu đuôi thì thôi, có đâu thêm cả tấn muối thành ra mặn chát thế này! Em có viết nhạt quá , nhạt như nước ốc ấy thì chút muối chút đường cho đậm đà thu hút khách hơn. Chứ kiểu này, khách hay em cũng thấy dở ẹt .

Dạ thưa, em bất cẩn, em dở em chia sẻ để rút kinh nghiệm, chồng em biết thì tức nhiên phải xót con nhưng chắc cũng yêu vợ, 1 tiếng "e hay quá ha ! ", " bae ah , mốt cẩn thận hơn e nhé","con đau, e cũng đau, đừng để con bị gì nữa, a ngồi họp với đối tác, mà đứng k vững luôn... Lo lắm ! ". Thế thôi ah ! Chưa kể , tối dẫn hỏi e thích ăn gì chở đi để "mua chuộc" hãy cẩn thận hơn vì con lớn rồi ! Đọc báo xong em tưởng cô vợ này chắc ôm đồ bỏ nhà ra đi."

Hoa hau Diem Huong buc xuc giai oan cho chong
Status của Diễm Hương giải oan cho chồng

Theo như chia sẻ của hoa hậu cùng Phunuonline, sự việc chỉ đơn giản là vợ chồng trao đổi với nhau sau sự cố. Cả hai vợ chồng cô đều xót vì con ngã đau. Diễm Hương nhận lỗi về phần mình do bất cẩn.

Chồng cô là đàn ông, thấy con ngã vợ khóc thì xót xa, trách yêu để vợ cẩn thận hơn. Thậm chí, chồng cô còn đưa cô đi ăn tối để trấn an tinh thần cho vợ. Sự việc chỉ dừng lại trong cuộc sống cá nhân của gia đình Diễm Hương.

Cô bất ngờ vì nhiều tờ báo đã lợi dụng status của cô để làm tổn hại danh dự của chồng cô, khiến anh bị hiểu lầm và các khán giả tức giận trách cứ anh.

Hoa hau Diem Huong buc xuc giai oan cho chong
Hiện tại, hoa hậu rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Hoa hậu cho biết thêm, hiện tại, cả hai vợ chồng vẫn vui vẻ hạnh phúc. Sau sự việc, cô càng chú tâm và cẩn trọng trong việc chăm con để chồng cô yên tâm làm việc.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI