Cảnh sát hình sự tặng quà cho người nghèo huyện Bình Chánh

16/09/2021 - 23:16

PNO - Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM bê từng bao gạo, bó rau... tới tận hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Ngày 16/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM phối hợp với Đảng ủy xã Bình Hưng, Công an xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TPHCM) đã tới trao 300 phần quà gồm 5kg gạo, 1 con gà, rau củ quả cho người dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở xã.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Hành trình từ trái tim người lính” của PC02, Công an TPHCM thực hiện với sự đồng hành của các Mạnh Thường Quân.

Từ tháng 7/2021 tới nay, bên cạnh việc bảo đảm ANTT và hỗ trợ các đơn vị địa phương chống dịch, Công an TPHCM nói chung và Phòng PC02 nói riêng đã tổ chức các chuyến đi trao quà cho bà con tại các vùng dịch, các khu cách ly, bệnh viện dã chiến, các khu nhà trọ của người lao động...

Tính đến nay, PC02, Công an TPHCM cùng các đơn vị đã trao tặng hơn 20 tấn gạo; 70.000 quả trứng gà, vịt; 10 tấn rau củ quả các loại, 1.000 chai dầu ăn, 1.000 chai nước tương, 1.000 chai nước mắm, 1.000 hộp sữa đặc có đường cùng nhiều thuốc các loại.

Sau đây là một số hình ảnh:

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM (hay còn gọi là “Quả đám thép”) bê từng bao gạo, bó rau… tới trao những phần quà cho người dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
Hình ảnh trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM trong mùa dịch COVID-19 gõ cửa từng nhà dân khó khăn trao quà. Ngoài là đơn vị chủ công luôn được giao những vụ án có tính chất nguy hiểm, đơn vị luôn hoàn thành tốt, xứng đáng là “quả đấm thép” xung kích trong công tác giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội của lực lượng Công an TPHCM.

 C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI